News & Events

879 รายการ
นี่คือเรื่องแปลกที่คุณต้องคิดแบบนั้นแหงๆ ว่าลูกค้าด่าแล้วจะได้เงินยังไงวะ แค่ก้มหน้าก้มตาขอโทษก็แทบจะไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว พูดก็พูดเถอะ จะกล้ากลับไปสู้หน้าได้อีกรึเปล่าก็ยังไม่รู้เลย การที่คุณทำอะไรผิดพลาดไป แล้วมีดราม่าเกิดขึ้นจนลูกค้าไม่พอใจ โอกาสกลับมาขายใหม่นั้นมันก็ยากจริงๆ จึงทำให้ค้นพบวิธีทำให้กลับไปขายได้ และได้เงินกลับมาจนได้ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจเลยก็ว่าได้ ทำอย่างไรที่เวลาโดนลูกค้าด่าแล้วกลับทำให้กลายเป็นซื้อคุณจนได้ ขอบอกเลยว่าทำได้จริงมาดูกันเลย
1630 ผู้เข้าชม
ทำงานหนัก งานเยอะ จุกจิก วุ่นวาย แต่รายได้สวนทาง ถึงขนาดที่บางคนอุทานว่า “นี่เงินเดือนหรือเงินทอน” สิ่งเหล่านี้สะท้อนความเป็นจริงของชีวิตมนุษย์เงินเดือนได้อย่างดี สถิติของมนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ อยู่ในภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง บางคนเดือนชนเดือนก็ดีไป แต่ส่วนใหญ่ไม่ถึงครึ่งเดือนก็แทบจะไม่มีกินกันแล้ว
35402 ผู้เข้าชม
การยกเลิกสินค้าเป็นปัญหาหลักๆสำหรับทุกธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเหตุผลที่อาจเป็นไปได้คือ ค่าส่ง,ยอดรวมของสินค้าแพงเกินไป,ความยุ่งยากในการคืนสินค้า/ไม่มีนโยบายการคืนสินค้า,ไม่มีตัวเลือกการชำระเงิน,ปัญหาด้านความปลอดภัย ดังนั้นคุณจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร?
848 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มขายสินค้าออนไลน์ หรือเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์มานานแล้ว การมีลูกค้าที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ จะทำให้เราไม่เสี่ยงกับการที่ลูกค้าจะยกเลิกตะกร้าสินค้า และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคู่แข่ง ในการแข่งขันกันทางด้านธุรกิจ  คุณจะสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้ตรงเป้าหมายได้อย่างไร ?
909 ผู้เข้าชม
งานของนักบัญชีนั้น สามารถที่จะทำได้ในหลากหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นทั้งรัฐบาล รวมไปถึงการนำความรู้ไปประกอบอาชียอิสระได้
2102 ผู้เข้าชม
แม้เราจะเรียนรู้เรื่องเครื่องมือการตลาดมามากมาย แต่เมื่อถึงจุดที่ย้อนกลับมาสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้งก็ไม่ง่ายแล้ว และนี่คือเทคนิคที่ไม่ได้ง่ายเหมือนชื่อเลย
399 ผู้เข้าชม
โรคเสพติดการช้อปปิ้งออนไลน์ หลายคนเป็น แต่อาจไม่รู้ตัว ดังนั้นลองมาเช็กดูสิว่าคุณมีอาการหรือเคยทำพฤติกรรมเหล่านี้บ้างหรือไม่
1124 ผู้เข้าชม
ในยุคนี้คนเริ่มหันมานิยมช้อปออนไลน์กันมากขึ้น เนื่องจากความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ ค้นหาของที่ต้องการได้ง่าย ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน
655 ผู้เข้าชม
หลายคนอาจคิดว่าการจะกลายเป็นผู้ประกอบการได้ต้องมีเงินทุนในการดำเนินธุรกิจ ความคิดนี้กลายเป็นอุปสรรคที่คอยพันธนาการและขัดขวางการก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการของเรา เพราะจริงๆ แล้วในบางธุรกิจเองก็ไม่ได้จำเป็นต้องใช้เงินทุนมหาศาล โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในทุกวันนี้ ไม่จำเป็นต้องสต็อคสินค้าในปริมาณที่มาก ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าสถานที่ นอกจากนั้น ยังมีธุรกิจอีกหลายประเภทที่เราแทบจะไม่ต้องมีเงินทุนก็สามารถเริ่มต้นได้ เช่น   
483 ผู้เข้าชม
41087 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์