ครอบครัวโปรซอฟท์

ครอบครัวโปรซอฟท์

 

Prosoft

กว่าจะได้เป็นโปรซอฟท์ในวันนี้ ทีมงานทุกคนได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ลงไปในผลิตภัณฑ์อย่างมาก เราได้ผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมาย ณ วันนี้เรายืนอยู่ได้อย่างมั่นคง ก็เพราะทีมงานของเราทุกคนไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรค เราจะประสานความคิดสร้างสรรสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเราต่อๆไป ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ที่ไหนมีวิกฤติที่นั่นมีโอกาส โอกาสของพวกเรามาถึงแล้ว เราจะรักษาโอกาสที่ดีนี้ไว้ตลอดไป
จากองค์กรที่เริ่มก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาทีละเล็กละน้อย จากพนักงานสองสามคน จนมาถึงวันนี้ที่โปรซอฟท์ เติบโตอย่างมั่นคงก็เพราะด้วยความรัก ความสามัคคีของคนโปรซอฟท์ทุกคนที่ช่วยกันสร้างองค์การให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในอดีตที่ผ่านมาเราได้ต่อสู้ดิ้นรนต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ อย่างมากมาย คนโปรซอฟท์ทุกคนเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ เป็นเลือดนักสู้มาโดยตลอด DNA ใจสู้อย่างไม่ย่อท้อนี้ จะยังคงอยู่กับคนโปรซอฟท์ทุกคนตลอดไป

โปรซอฟท์ ก้าวกระโดดสู่ความเป็นหนึ่ง โดยทำการสร้างเมือง สร้างคน สร้างธุรกิจ สามส่วนผสมผสานกันอย่างลงตัว

สร้างเมือง โปรซอฟท์ตัดสินใจลงทุนสร้างสำนักงานแห่งใหม่บนพื้นที่ 3 ไร่ที่เชียงใหม่ ทั้งหมด 3 อาคารพื้นที่ใช้สอย 2,500 ตารางเมตร มูลค่าการลงทุนทั้งสิ้น 40 ล้านบาท สามารถรองรับจำนวนพนักงานมากกว่า 300 คน เรามีความทะเยอทะยานว่าสำนักงานแห่งนี้จะมีคนเก่ง คนดี คนที่ใช่ มาทำงานร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เราต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้เพื่อพุ่งเป้าส่งออกซอฟท์แวร์สู่ต่างประเทศ เป็นศูนย์กลางพัฒนาซอฟท์แวร์ของประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้

สร้างคน โปรซอฟท์หนึ่งในสมาชิก "ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน" ได้ร่วมกันผลักดันให้เกิด "Softbank Academy" เพื่อสร้างคนพร้อมๆกับการสร้างเมือง สร้างธุรกิจ เราจำเป็นต้องสร้างทรัพยากรมนุษย์ หรือ Soft Power ที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก เราพุ่งเป้าไปที่กลุ่มทรัพยากรมนุษย์ที่ทำงานสร้างสรรค์ทั้งหมด เพื่อให้เป็นพลังงานใหม่ที่จะสร้างบริษัทให้เป็นอันดับหนึ่ง

สร้างธุรกิจ ตอนนี้เรามีความพร้อมเรื่องทรัพยากรมนุษย์มากในระดับที่พอใจ ทำให้เราต้องสร้างบริษัทต่างๆ ในธนาคารซอฟท์แวร์ เพื่อให้คนของเราได้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ โอกาสเป็นของพวกเราทุกคน ขอให้แต่ละคนจงมีความกล้าแสดงออก สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างเต็มที่

ขอขอบคุณพนักงานโปรซอฟท์ทุกคน ลูกค้าโปรซอฟท์ทุกรายที่ช่วยกันสร้างองค์กรให้เติบโตจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่เราจะต้องช่วยกันรักษาสืบไป
 9366
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์