บทความ

บทความ

785 รายการ
เป็นที่เห็นพ้องต้องกันในวงกว้างว่าวัฏจักรของธุรกิจมีความคล้ายคลึงกับวงจรชีวิตของมนุษย์จนแทบจะแยกไม่ออก เพราะต่างมีจุดถือกำเนิดจากศูนย์แล้วพัฒนาไปสู่จุดสูงสุดจากนั้นจึงเริ่มก้าวลงมาสู่จุดที่ต่ำสุดจนแตกดับเหมือนๆกันในที่สุด
1877 ผู้เข้าชม
เพย์พอล ผู้ให้บริการการเงินทางอินเตอร์เน็ต อ้างผลวิจัยจากบริษัทวิจัยนีลเสน ที่ระบุว่าการซื้อของทางอินเทอร์เน็ตข้ามพรมแดนในฮ่องกง แคนาดา ออสเตรเลีย เยอรมนี จีน อังกฤษ และสหรัฐ จะมีมูลค่ารวมกัน 105,000 ล้านดอลลาร์ในปีนี้
923 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับส่วนผสมทางการตลาดหรือ Marketing Mix เป็นอย่างดี แต่คงมีไม่ถึงครึ่งที่สามารถนำส่วนผสมทางการตลาดที่มีชื่อว่า 4P
1297 ผู้เข้าชม
จำนวน Like บน Facebook ถือเป็น 1 ในสิ่งที่ผู้ใช้งานหลาย ๆ คนและเจ้าของแบรนด์อยากจะได้จากคนที่เป็นแฟนบนหน้า Page
2495 ผู้เข้าชม
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศอำลาการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำหน้าที่ผู้จัดการทีมมายาวนานถึง 26 ปีครึ่ง โดยสร้างผลงาน...ครองแชมป์ต่างๆ ถึง 38 รายการ
11749 ผู้เข้าชม
ทำไมการวางแผนธุรกิจ (Business Plan) จึงสำคัญนะเหรอครับ ก็ถ้าแค่แผนกลยุทธ์ในกระดาษ คุณก็ยังไม่ชนะเขาเลย...
1407 ผู้เข้าชม
คิดอะไร "ทำเลย" เพราะหลายครั้งที่ "เดี๋ยวก่อน" กลายเป็น "รอให้ตายก่อน" จึงได้ทำ
1236 ผู้เข้าชม
การสร้างศักยภาพจากภายในสู่ภายนอก "Business Competency" เป็นเสมือนการสร้าง "ภูมิคุ้มกัน" ให้กับธุรกิจของคุณ และยังเป็น "รากฐาน" ของการสร้างมาตรฐานและประสิทธิภาพในการบริหารจัดการด้านอื่นๆ
1177 ผู้เข้าชม
การสื่อสารการตลาดแบบยิมนาสติกบุคคลรวมอุปกรณ์ หรือหลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ไม่ได้มาจากคำสั่งของฝ่ายบริหารนะครับ แต่มาจากมุมมองของลูกค้าต่างหาก
1173 ผู้เข้าชม
อยากบอกให้รู้ไว้... "ลูกค้าดี" สักคนในยุคนี้มีค่ายิ่งกว่าเพชร... ดูแลเค้าให้ดีๆ ให้ความรักเค้าให้มากกว่า
1051 ผู้เข้าชม
อย่ามัวไปเสียเวลาทำ "โปรโมชั่น" เมื่อคุณไม่ได้พัฒนา 3P ที่เหลือไปพร้อมๆ กัน
1063 ผู้เข้าชม
สมัยนี้ การกำหนดวิธีการทำธุรกิจ (Business Model) ซับซ้อนกว่าเดิม.. การมีสินค้า บุคลากร หรือ Know-how ที่ดี ไม่สามารถการันตีความสำเร็จได้อีกต่อไป
1073 ผู้เข้าชม
95399 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์