News & Events

879 รายการ
💡 รับเงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้าคืนง่ายๆ #เช็กสิทธิ์ลงทะเบียนOnline 💰 ช่องทางการรับเงินคืน - ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ - บัญชีธนาคาร - เคาน์เตอร์เซอร์วิส 📅 เริ่มตรวจสอบสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป 📌 คืนเงินให้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ตามช่องทางการรับเงินที่เลือก 🔔 หากติดปัญหาการลงทะเบียนออนไลน์, การโอนสิทธิ์, เปลี่ยนชื่อนามสกุล, เสียชีวิต ฯลฯ ไปติดต่อได้ที่ทำการของการไฟฟ้าได้เลยค่า
1104 ผู้เข้าชม
เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ขยายวงกว้างขึ้น ทางกระทรวงการคลังรับผิดชอบดูแลเศรษฐกิจไทยในภาพรวม ตระหนัก รับทราบ และเข้าใจถึง ความยากลำบากของประชาชนชาวไทยทุกภาคส่วนและไม่นิ่งดูดาย จึงได้ออกมาตรการดูแลและเยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบทั้งประชาชนและผู้ประกอบการอย่างเร่งด่วน
8107 ผู้เข้าชม
กลายเป็นเรื่องที่เหล่าแรงงาน ลูกจ้างนอกระบบประกันสังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับการลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 3 เดือนนั้น ถือเป็นหนึ่งในมาตรการที่ 2 ในการดูแลและเยียวยาผลกระทบจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19)
7597 ผู้เข้าชม
สำหรับร้านค้าแล้ว ถ้ายิ่งขายดี ก็เท่ากับว่ายิ่งมีกำไรเพิ่มขึ้น บางคนจึงลงทุนไปกับการ โฆษณา โปรโมตสินค้า ไปเป็นจำนวนมาก รวมทั้งสร้างโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เพื่อสร้างยอดขายและฐานลูกค้า แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า การบริหารสต็อกสินค้าให้ดี ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งช่วยเพิ่มกำไรได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก หรือร้านค้าต่างๆ ต้องให้ความสำคัญ หลักการบริหารสต็อกสินค้าในร้าน เพื่อเพิ่มยอดขาย รวมถึงสร้างระบบการบริหารจัดการร้านค้าปลีกให้เป็นมาตรฐาน รับรองว่าสินค้าไม่ขาดแน่นอน  
1783 ผู้เข้าชม
ทั่วทั้งโลกตอนนี้ต่างตื่นตระหนกไปกับการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เป็นระยะเวลาเกือบ 3 เดือนที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่กับความหวาดระแวงนี้ หลายสิ่งหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อความคิดความรู้สึกของคนจำนวนมาก เกิดเป็นความเครียดที่สะสมทับถมไปเรื่อยๆ และไม่รู้จะไประบายเรื่องนี้ได้ที่ไหน เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอสถานการณ์ที่ไม่ต่างกัน ช่วงนี้เรื่อง “กำลังใจ” เป็นสิ่งสำคัญในยามคับขันที่ไม่อาจหากำลังใจจากใครที่ไหน เราก็ต้องเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง ซึ่งหากจะมองโลกในแง่ดี การแพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ก็มีมุมสวยๆให้เราได้คิดบวกอยู่เหมือนกัน
8994 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์การขายของตามฤดูกาล (Seasonal Marketing Strategy) หมายถึง การตลาดตามฤดูกาลจริงๆ (ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูใบไม้ผลิ) และการตลาดตามเทศกาลต่างๆ ด้วยการกระตุ้นยอดขายสินค้าจากเทศกาลมาทำการตลาดเชิงรุก
4146 ผู้เข้าชม
การจัดทำงบประมาณเหมาะสำหรับธุรกิจที่กำลังเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก การจัดทำงบประมาณจะช่วยให้ผู้บริหารสามารถควบคุมการขายและค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้นโดยผ่านตัวเลขทางบัญชีและการเงิน ฉะนั้นการจัดทำงบประมาณถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการควบคุมต้นทุน ค่าใช้จ่ายของธุรกิจ และยังเป็นเครื่องมือให้ฝ่ายบริหารสามารถวางแผนการใช้เงินในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย นอกจากนั้นยังเป็นเครื่องมือในการวางแผนกำไรของกิจการด้วย ลักษณะและรูปแบบของงบประมาณจะเป็นตัวเลขทั้งจำนวนหน่วยที่ขายหรือผลิตและจำนวนเงินซึ่งได้จากแผนงานที่พยากรณ์ไว้ในปีถัดไป การจัดทำงบประมาณมักจัดทำไปพร้อมกับการจัดทำแผนดำเนินงานประจำปีซึ่งผู้จัดทำต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ วัตถุประสงค์ของบริษัท, เป้าหมายทั้งระยะสั้นและระยะยาวของบริษัท ผู้จัดการฝ่ายจะเป็นผู้จัดทำแผนของฝ่ายตนเองโดยมักจะเริ่มจัดทำตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคมเพื่อวางแผนการขาย ในปีถัดไปนั่นเอง การจัดทำแผนจะประกอบไปด้วยแผนต่างๆเช่น แผนตลาด แผนผลิต แผนการจัดการ แผนบุคลากร แผนการเงินและบัญชี ธุรกิจที่มีการวางแผนตามกลยุทธ์แล้วเจ้าของกิจการก็จะเฝ้าติดตามว่าธุรกิจได้ดำเนินไปตามแผนที่วางไว้หรือไม่ โดยติดตามจากตัวเลขของงบประมาณที่ตั้งไว้นั่นเองเพราะการวางแผนจะบอกว่าปีหน้าจะขายเพิ่มขึ้นอีกเท่าใด หากการวางแผนไม่มีการระบุเป็นตัวเลข เจ้าของกิจการหรือผู้บริหารก็ไม่สามารถติดตามควบคุมการขายและค่าใช้จ่ายได้เลย
8563 ผู้เข้าชม
41086 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์