News & Events

880 รายการ
การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ธุรกิจหลายๆ ประเภทปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่เกือบทั้งหมด ร้านอาหารจากที่เปิดให้ลูกค้านั่งทางในร้านได้ ก็ปรับให้ลูกค้าซื้อกลับไปทานที่บ้าน หรือบริการลูกค้าแบบเดลิเวอรี่แทน ขณะเดียวกันพฤติกรรมของผู้บริโภคทั่วโลก ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัดเจน วันนี้จะพาไปส่องเทรนด์ผู้บริโภคที่จะเกิดขึ้นในช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 มาดูกันว่าจะมีเทรนด์อะไรเกิดขึ้นบ้าง เพื่อธุรกิจจะได้ตรียมความพร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมตอบโจทย์ผู้บริโภคเหล่านั้น   
2674 ผู้เข้าชม
มาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) แก่ลูกจ้างของสถานประกอบการ หรือผู้ได้รับผลกระทบ ของการแพร่ระบาดจากไวรัส COVID-19
685 ผู้เข้าชม
การระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อร้านค้าปลีก และร้านอาหารไปทั่วโลก หลายๆ ร้านในพื้นที่เสี่ยงต้องปิดให้บริการชั่วคราว หรือเปิดให้บริการแบบเดลิเวอรี่เท่านั้น สำหรับร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่ยังเปิดให้บริการอยู่นั้น ล้วนแต่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และรูปแบบการให้บริการลูกค้าให้สอดคล้องกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างรายได้
6888 ผู้เข้าชม
วิธีการขอรับเงินทดแทนกรณีว่างงาน • กรณีว่างงาน (สำหรับลูกจ้าง / ผู้ประกันตน) • กรณีชราภาพ (สำหรับลูกจ้าง / ผู้ประกันตน) • กรณีนายจ้างรับรองกรหยุดงานของลูกค้า อันเนื่องจากเหตุสุดวิสัย (สำหรับนายจ้าง)
19096 ผู้เข้าชม
เตือนอย่าหลงเชื่อข้อมูลลวง สเปรย์พ่นปากอ้างฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา
2980 ผู้เข้าชม
องค์การอนามัยโลก ระบุว่า ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ จะมีอาการเริ่มแรกคือ มีไข้ ตามมาด้วยอาการไอแห้ง ๆ หลังจากนั้นราว 1 สัปดาห์จะมีปัญหาหายใจติดขัด ผู้ป่วยอาการหนักจะมีอาการปอดบวมอักเสบร่วมด้วย หากอาการรุนแรงมากอาจทำให้อวัยวะภายในล้มเหลว
4419 ผู้เข้าชม
เชื่อเหลือเกินว่าตอนนี้คนไทยส่วนใหญ่มีอาการ “Panic” หรือหวั่นวิตกเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 โฉมหน้าสังคมไทยตอนนี้คือไม่อยากใกล้ชิดกัน เพราะไม่แน่ใจว่า “ใครคนไหนจะเป็นหรือไม่เป็น หรือมีเชื้อ COVID-19  อยู่ในตัวหรือเปล่า” เรียกว่าทางไหนที่ป้องกันได้ก็จะพยายามทำทุกอย่าง และอะไรที่ทำแล้วสบายใจหรือรู้ไว้ก่อนเผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันจะได้เตรียมตัวรับมืออย่างทันท่วงที ได้รวบรวมเบอร์โทรศัพท์สายด่วนฉุกเฉินที่พวกเราควรรู้ และแนะนำว่าให้กด Save เอาไว้ เพราะหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา เบอร์โทรเหล่านี้มีประโยชน์แน่ เบอร์โทรฉุกเฉินที่ควรรู้ไว้ในยุค COVID-19
6168 ผู้เข้าชม
41308 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์