News & Events

879 รายการ
เมื่อความน่าเชื่อถือและความเชื่อใจ รวมถึงความปลอดภัย เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยุคใหม่ใช้เป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หรือเลือกใช้บริการ เครื่องหมายรับรองมาตรฐานต่างๆ จึงเข้ามามีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค
2525 ผู้เข้าชม
เชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) กำลังแพร่กระจายไปยังหลาย ๆ ประเทศ ทำให้หน้ากากอนามัย ขาดแคลน จึงมีผู้กุข่าวเพื่อหวังผลทางการค้าขึ้นมาว่า หากใช้แผ่นป้ายห้อยคอหรืออุปกรณ์ห้อยคอ ในรูปแบบต่าง ๆ ในสื่อออนไลน์ เช่น ปากกา พัดลม ที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสามารถปล่อยสารบางอย่างออกมา ช่วยกรองอากาศ สามารถป้องกันและยับยั้งเชื้อไวรัสในอากาศได้ โดยไม่ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ซึ่งไม่เป็นความจริง
3324 ผู้เข้าชม
เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่ามีแนวโน้มลุกลามต่อเนื่อง การทำงานจากที่บ้านได้กลายเป็นทางเลือกใหม่ของคนทำงานจำนวนมากและอาจเป็นความต้องการแบบฉับพลันทันด่วนของใครบางคน มีองค์กรเพียงไม่กี่แห่งที่เตรียมความพร้อมระดับองค์กรในเรื่องการทำงานจากที่บ้าน แต่คุณสามารถดำเนินการเป็นขั้นตอน เพื่อก่อให้เกิดประสบการณ์การทำงานที่มีประสิทธิผลทั้งต่อพนักงานและองค์กร
3436 ผู้เข้าชม
ธอส.ช่วยสู้โควิด พักชำระเงินต้น-ลดดอกเบี้ย-ลดเงินงวด
1621 ผู้เข้าชม
พ.ร.ก. คือ กฎหมายที่ให้อำนาจพิเศษแก่รัฐบาลในการควบคุมสถานการณ์ที่อาจกระทบต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชนหรือเป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐ**ผู้ใดฝ่าฝืนข้อกำหนด หรือคำสั่ง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ (มาตรา 18)
1342 ผู้เข้าชม
เจลแอลกอฮอล์ไม่ได้มาตรฐาน Covid19 ตามที่มีประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง กำหนดลักษณะของเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ ที่ห้ามผลิต นำเข้า หรือขาย โดยกำหนดให้ต้องมีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบร้อยละ 70 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จึงได้มีการเพิกถอนใบรับจดแจ้งเครื่องสำอางและเรียกเก็บคืนเครื่องสำอาง (เจลแอลกอฮอล์) ที่ไม่ได้มาตรฐานเพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภค ตามมาตรา 55 แห่งพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง พ.ศ.2558 โดยมีรายชื่อเจลแอลกอฮอล์ที่ไม่ได้มาตรฐานทั้งหมด 24 รายการ
1418 ผู้เข้าชม
41073 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์