News & Events

880 รายการ
เชื่อว่าไม่มีธุรกิจไหนที่ดำเนินไปอย่างราบรื่น 100 เปอร์เซ็นต์ บางครั้งก็มีอุปสรรคเข้ามาทักทายเป็นช่วงๆ บางครั้งก็เจอปัญหาที่ควบคุมไม่ได้และหนักหน่อยก็เจอวิกฤตที่อาจทำให้ท้อใจกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของการทำธุรกิจ แต่ปัญหาอยู่ตรงที่คุณเป็นผู้นำแบบไหนในช่วงวิกฤต คุณรับมือกับปัญหาต่างๆ แบบไหน แล้วคุณจะสามารถพาธุรกิจให้รอดพ้นวิกฤตได้หรือไม่ เราอยากชวนคุณมาสำรวจตัวเองและพัฒนาในจุดที่ขาด ต่อยอดในสิ่งที่มีเพื่อนำพาให้ธุรกิจของคุณแข็งแกร่ง ก้าวข้ามได้ทุกวิกฤต!
651 ผู้เข้าชม
สำหรับเจ้าของกิจการที่กำลังคิดว่าอยากที่จะขยายทีม ด้วยการเพิ่มพนักงานขาย และไม่แน่ใจว่าแต่ละตำแหน่งงานนั้นควรจะแบ่งกันอย่างไร ทำยังไงให้หน้าที่ในการทำงานของแต่ละคนไม่ทับซ้อนกัน และทำให้ลำดับขั้นตอนในการทำงานนั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างไม่มีสะดุด วันนี้ลองมารู้จัก โครงสร้างของตำแหน่งงานในแผนกขายในยุคใหม่แบบเจาะลึก จาก Hubspot เจ้าของแพลต์ฟอร์มด้านดิจิตอลมาร์เกตติ้งชื่อดัง จะมีตำแหน่งอะไร และมีหน้าที่อะไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
1764 ผู้เข้าชม
4 มาตรการเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือ SMEs และดูแลเสถียรภาพตลาดตราสารหนี้เอกชน เพื่อลดผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด 19
924 ผู้เข้าชม
มาตรการช่วยโควิด-19 เพิ่มค่าไฟฟรี 90 หน่วยต่อเดือน ขยายเวลาจ่ายค่าไฟ 3 เดือน มิเตอร์ไม่เกิน 5 แอมป์
2684 ผู้เข้าชม
รวมมาตรการแบงก์ชาติฝ่าวิกฤติ COVID-19 แบงก์ชาติได้ออกมาตรการช่วยเหลือทั้งภาคประชาชน ผู้ประกอบการ SMEs ระบบการเงิน และสถาบันการเงิน ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 อย่างต่อเนื่อง โดยครอบคลุมสินเชื่อบ้าน ธุรกิจ SMEs สินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเช่าซื้อและลิสซิ่ง รวมถึงมาตรการอื่น ๆ
725 ผู้เข้าชม
COVID-19 (โควิด 19) ส่งผลกระทบต่อลูกหนี้จำนวนมาก มาเช็กกันว่าถ้าใครที่ต้องการยืดชำระหนี้เงินกู้ รถ บ้าน บัตรเครดิต ฯลฯ ธนาคารต่าง ๆ จะให้ความช่วยเหลืออย่างไรบ้าง
1095 ผู้เข้าชม
รวมหลักเกณฑ์ และสิทธิประโยชน์ทางบัญชี และภาษีในช่วงสถานการณ์ COVID-19 โดย อ.ณัฏฐกิตติ์ ญเจริญปัญญายิ่ง
563 ผู้เข้าชม
ในยุคนี้ผู้บริโภคนิยมการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น เพราะประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทาง อยากช้อปเวลาไหนก็ช้อปได้ จึงทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ในยุคนี้มุ่งทำการตลาดแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย แต่ใช่ว่าการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียจะมีเฉพาะเรื่องราวดีๆ เพราะหากทำผิดพลาดขึ้นมาเพียงนิด อาจทำให้สูญเสียลูกค้าได้ และนี่คือ 2 ไม้เด็ดในการใช้โซเชียลมีเดียเรียกลูกค้ากลับมา มาแนะนำ
1006 ผู้เข้าชม
แม้ร้านอาหารจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพเนื่องจากถือเป็น 1 ในปัจจัย 4 เพื่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ เราจึงได้ยินคำพูดนี้บ่อยๆ ถ้านึกไม่ออกว่าจะทำธุรกิจอะไร ให้ขายอาหารเพราะไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ลูกค้าก็ต้องกิน     ด้วยเหตุนี้ ร้านอาหารจึงเป็นธุรกิจยอดฮิต ไม่แปลกที่จะมีผู้ประกอบการจำนวนมากเข้ามาชิงพื้นที่ในตลาด การแข่งขันในอุตสาหกรรมนี้จึงสูง และไม่ว่าร้านอาหารจะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก สิ่งที่ต้องมีควบคู่กันคือการวางกลยุทธ์ด้านการตลาด     สำหรับคนที่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำการตลาดแบบไหนให้ร้านเป็นที่รู้จัก และลูกค้าประทับใจจนเวียนกลับมาเป็นลูกค้าประจำ วันนี้มีไอเดียการตลาดสำหรับร้านอาหารมาฝากกัน 15 ข้อด้วยกัน ไปดูว่ามีอะไรบ้าง
6442 ผู้เข้าชม
41307 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์