News & Events

880 รายการ
      การระบาดใหญ่ของ COVID-19 เป็นสิ่งที่มนุษยชาติกำลังต่อสู้ และจะชนะวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ท่ามกลางสถานการณ์ยากลำบากนี้ เราอาจจะได้เห็นความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นการเริ่มใหม่จากศูนย์ การสร้างระยะห่างทางสังคมของผู้บริโภคอาจนำมาสู่ยุคใหม่แห่งการอยู่ร่วมกัน และการอำนวยความสะดวกให้ชีวิตผ่านโลกดิจิตอล ทั้งหมดนี้ ไอพีจี มีเดียแบรนด์สได้ก้าวล้ำไปข้างหน้า และสังเกตทุกการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ ในระยะเวลาอันใกล้นี้
932 ผู้เข้าชม
หลังจากมติออกมาตรการช่วยเหลือนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ในเรื่องของการลดเงินสมทบ และขยายเวลาการนำส่งเงินสมทบ ซึ่งมีประเด็นคำถามจำนวนมาก สำนักงานประกันสังคมจึงได้ดำเนินการรวบรวมเพื่อตอบคำถามเพื่อทำความเข้าใจแก่นายจ้าง และผู้ประกันตน ดังนี้
1053 ผู้เข้าชม
ช่วงนี้ไวรัส COVID 19 กำลังระบาดอยู่นี้ การอยู่รวมกันหรืออยู่ใกล้กันอาจจะทำให้เกิดโอกาสการติดได้ หลายบริษัทจึงเริ่มมีมาตรการให้ทำงานที่บ้าน (Work from Home) แต่การจะทำงานที่บ้านได้นั้นเราควรมีเครื่องมืออะไรบ้างเพื่อช่วยให้เราสามารถทำงานด้วยกันได้เหมือนมาเดิม
738 ผู้เข้าชม
41476 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์