News & Events

880 รายการ
วิธีการจัดร้านทั้ง 5 ธุรกิจที่จะช่วยเสริมโชคลาภสำหรับร้านค้าแต่ละแบบกัน 
407 ผู้เข้าชม
โลกธุรกิจไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แต่ถ้าคุณมีทักษะเจรจาต่อรองที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาการค้า ร่วมทุน ทำธุรกิจ หรือแม้แต่กับบุคคลอื่นๆ ผลที่ออกมาก็ประสบความสำเร็จไปกว่าครึ่ง เพราะการ “เจรจาต่อรอง” เป็นเหมือนกระบวนการสำคัญที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหาทางออกและหาข้อตกลงร่วมกันของทุกฝ่ายให้เป็นที่พอใจ เพื่อให้การทำธุรกิจเกิดผลสำเร็จ จึงเป็นทักษะสำคัญที่ผู้ประกอบการทุกคนควรมี
955 ผู้เข้าชม
ในยุคที่ใครๆ ก็ขายของผ่านทางออนไลน์ได้ แผนการตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการอย่างยิ่งค่ะ เพราะเป็นขั้นตอนที่ทำความรู้จักกับลูกค้า ตลอดจนควบคุมทิศทางและกำหนดเป้าหมายในการประกอบธุรกิจของเราได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะขั้นตอนที่ยากที่สุด คือทำอย่างไรให้ลูกค้าซื้อของๆ เรา
11868 ผู้เข้าชม
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ร่วมกับ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด มอบของขวัญ "สวัสดีปีใหม่ 2020"ให้กับผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศ
780 ผู้เข้าชม
ในยุคที่ผู้คนให้ความสนใจกับเวลาและผู้คนมีความซับซ้อนมากขึ้น การทำการตลาดแบบเดิมๆ อาจไม่เพียงพอและไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อีกต่อไป การตลาดในยุคดิจิทัลไม่ใช่แค่การทำให้คนรู้จักสินค้าเรา หากแต่ต้องเป็นการนำเสนอสินค้าที่ตรงใจลูกค้า และเสนอได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา สะดวกและรวดเร็ว โดยเฉพาะในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้ “โทรศัพท์มือถือ” ในการทำทุกอย่าง จนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ดังนั้น ธุรกิจในยุคดิจิทัลจึงต้องพัฒนาสินค้าและบริการให้รองรับการใช้งานบนมือถือด้วย 
1144 ผู้เข้าชม
ในปี 2019 ตัวเลขการเปลี่ยนแปลงประชากรไทยที่ชัดเจนมากขึ้น คือ เกือบทั้งหมดเข้าถึงอินเทอร์เน็ต มีพฤติกรรมการใช้งานอยู่บน “โซเชียล มีเดีย” กว่า 51 ล้านคน หรือสัดส่วน 74% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต มีแพลตฟอร์มใหม่ๆ เกิดขึ้นและเข้ามาดึงเวลาผู้คนไปจากช่องทางเดิม  ปี 2020 นี้จะได้เห็นเทรนด์การตลาดใหม่ๆ ที่ผู้ประกอบการต้องเกาะติดและหยิบมาใช้ประโยชน์ หากต้องการเป็นผู้ชนะเกมการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นทุกขณะ!
2393 ผู้เข้าชม
มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เพื่อปกป้องดูแลรักษาผลิตภัณฑ์ให้คงคุณภาพอยู่ได้นานที่สุด จึงไม่แปลกที่นอกจากประโยชน์เพื่อใช้ปกป้องสินค้าแล้ว บรรจุภัณฑ์ยังกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยในการทำตลาด ไปจนถึงดึงดูดใจลูกค้าให้ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ เพราะเป็นเสมือนด่านแรกที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าของแบรนด์ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์จึงเป็นเสมือนการเลือกที่จะแต่งตัวให้กับสินค้า หากเราอยากสร้างภาพการจดจำแบบใดให้กับผู้บริโภค อยากให้รับรู้ตัวตนของแบรนด์ไปในทิศทางใด ก็สามารถทำได้ผ่านบรรจุภัณฑ์ที่นำมาเลือกใช้
3062 ผู้เข้าชม
ช่วงเดือนธันวาคมแบบนี้มีวันหยุดยาวเพียบ! แถมยังใกล้ช่วงสิ้นปี หลายร้านค้าคงเริ่มร้อนๆ หนาวๆ เพราะกลัวลูกค้าจะหนีหายในช่วงวันหยุดยาว ไม่ต้องเป็นกังวลไป...เพราะช่วงวันหยุดยาวที่เต็มไปด้วยเทศกาลแบบนี้นี่แหละเป็นโอกาสดีที่ธุรกิจจะได้เพิ่มยอดขาย ในขณะที่ร้านรวงต่างๆ อยากหยุดพักผ่อน แต่ถ้าคุณคิดสวนกระแสแล้วใช้ช่วงเวลานี้ทำการตลาดมัดใจลูกค้า เราเชื่อว่าจะทำให้ธุรกิจของคุณจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!
1381 ผู้เข้าชม
เครื่องมือการตลาดที่เข้ามาเป็น ‘ตัวช่วย’ให้ประสบความสำเร็จ หลักๆมี 10 อย่าง ด้วยกันที่ควร
1776 ผู้เข้าชม
ยุคนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มีแต่คนพูดถึง ‘ความคิดสร้างสรรค์’ ว่าเป็นทักษะสำคัญในการทำธุรกิจ แต่น่าแปลกที่หลายครั้งเราเองก็ยังไม่แน่ใจว่าเข้าใจความหมายของมันดีพอหรือยัง จริงๆ แล้ว ความคิดสร้างสรรค์คืออะไร อะไรคือทัศนคติที่คนทำธุรกิจในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนควรระลึกไว้ในใจ
617 ผู้เข้าชม
41334 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์