News & Events

880 รายการ
การนำธุรกิจไปออกบูธเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสาขาที่มีความเกี่ยวข้องกับการขายสินค้าและบริการ การออกบูธจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกบริษัทควรต้องดำเนินการ
14076 ผู้เข้าชม
คุณ "บัณฑูร ล่ำซำ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBank เปิดเผยแนวคิดหลักในการบริหารองค์กรว่า...หน้าที่หลักที่สำคัญของซีอีโอคือทำเรื่อง "คน"
1712 ผู้เข้าชม
จากที่ได้นำเสนอไปในบทความก่อนหน้านี้แล้ว ผู้ประกอบการคงจะตระหนักได้ว่าอีเมลมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจมากมายเพียงไร โดยเฉพาะการใช้เป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสาร
1331 ผู้เข้าชม
ความเปลี่ยนแปลงของกาลเวลาได้นำพาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาสู่ชีวิตผู้คนอยู่เสมอ แต่สิ่งที่โดดเด่นและจับต้องได้มากที่สุดคงเป็นเรื่องเทคโนโลยี ต้องยอมรับว่าการถือกำเนิดของเทคโนโลยีใหม่ๆ
1054 ผู้เข้าชม
การใช้กลยุทธ์ Viral Marketing เป็นที่ถูกกล่าวขานเป็นอย่างมากในแวดวงธุรกิจ โอกาสนี้เพื่อเป็นการต่อยอดอย่างสมบูรณ์แบบเราจึงขอนำเสนอวิธีสร้าง Viral Marketing
1323 ผู้เข้าชม
เป็นที่เห็นพ้องต้องกันในวงกว้างว่าวัฏจักรของธุรกิจมีความคล้ายคลึงกับวงจรชีวิตของมนุษย์จนแทบจะแยกไม่ออก เพราะต่างมีจุดถือกำเนิดจากศูนย์แล้วพัฒนาไปสู่จุดสูงสุดจากนั้นจึงเริ่มก้าวลงมาสู่จุดที่ต่ำสุดจนแตกดับเหมือนๆกันในที่สุด
1886 ผู้เข้าชม
เพย์พอล ผู้ให้บริการการเงินทางอินเตอร์เน็ต อ้างผลวิจัยจากบริษัทวิจัยนีลเสน ที่ระบุว่าการซื้อของทางอินเทอร์เน็ตข้ามพรมแดนในฮ่องกง แคนาดา ออสเตรเลีย เยอรมนี จีน อังกฤษ และสหรัฐ จะมีมูลค่ารวมกัน 105,000 ล้านดอลลาร์ในปีนี้
926 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับส่วนผสมทางการตลาดหรือ Marketing Mix เป็นอย่างดี แต่คงมีไม่ถึงครึ่งที่สามารถนำส่วนผสมทางการตลาดที่มีชื่อว่า 4P
1310 ผู้เข้าชม
จำนวน Like บน Facebook ถือเป็น 1 ในสิ่งที่ผู้ใช้งานหลาย ๆ คนและเจ้าของแบรนด์อยากจะได้จากคนที่เป็นแฟนบนหน้า Page
2507 ผู้เข้าชม
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศอำลาการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำหน้าที่ผู้จัดการทีมมายาวนานถึง 26 ปีครึ่ง โดยสร้างผลงาน...ครองแชมป์ต่างๆ ถึง 38 รายการ
12112 ผู้เข้าชม
41415 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์