News & Events

880 รายการ
การทำโฆษณาในรูปแบบของ Display Ads หรือที่นักการตลาดบางคนเรียกว่าแบนเนอร์นั้น ถ้าพูดผ่านๆ อาจคิดว่าไม่มีอะไรใหม่แล้ว เป็นโฆษณารูปแบบเดิมๆ แต่แท้ที่จริงแล้วยังมีหลายอย่างอีกมาก
1829 ผู้เข้าชม
เป็นนักสื่อสารที่ดี! การขายไม่ใช่แค่การเป็นพนักงานขายในร้าน แต่เราต้องขายไอเดีย สินค้า และตัวเราทุกๆ วัน ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรู้จักการสื่อสารที่ดี การจะประสบความสำเร็จในการพูดเชิญชวน
2209 ผู้เข้าชม
วันหนึ่ง...เอี๋ยนหุยออกไปทำธุระที่ตลาด เห็นผู้คนจำนวนมากห้อมล้อมอยู่ที่หน้าร้านขายผ้า จึงเข้าไปสอบถามดู ถึงรู้ว่าเกิดการพิพาทระหว่างคนขายผ้ากับลูกค้า ได้ยินลูกค้าตะโกนเสียงดังโหวกเหวก ว่า “3 คูณ 8 ได้ 23
3089 ผู้เข้าชม
ถ้าคู่แข่งของคุณสร้างสินค้าออกมา เหมือนคุณ แต่ราคาถูกกว่าจะทำยังไงดี วันนี้เรามาดูแผนการตั้งรับสำหรับ สงครามราคาได้จาก Prof. Dipak Jain จาก Kellogg Schoool of Management กัน
2223 ผู้เข้าชม
Know Thyself รู้จักตัวเอง ใช้จุดแข็งของตัวให้เป็นประโยชน์ อย่าตามตลาด
2010 ผู้เข้าชม
ผู้นำที่ดีมักไม่ค่อยนึกถึงขอบเขตหรือข้อจำกัด ตรงกันข้าม เขานึกถึงโอกาสความเป็นไปได้
1034 ผู้เข้าชม
ผู้นำที่ดูแลแต่ธุรกิจมักลงเอยด้วยการสูญเสียทั้งคนและธุรกิจไป
1109 ผู้เข้าชม
เมื่อถึงช่วงเศรษฐกิจขาลง กำลังซื้อถดถอยจะมีผู้ประกอบการ sme บางส่วนตั้งคำถามว่า... มันเกิดขึ้นเพราะอะไร? จะเกิดไปอีกนานมั้ย? แล้วก็รอ ๆๆๆ ให้มันดีขึ้น โดยไม่คิดจะออกจาก comfort zone
1019 ผู้เข้าชม
ผมเชื่อว่าท่านผู้อ่านที่เรียนสายวิทยาศาสตร์คงคุ้นเคยกับ กฎการเคลื่อนที่สามข้อ ของเซอร์ ไอแซค นิวตัน กันบ้างนะครับ แต่ไม่ใช่เฉพาะในวิชาฟิสิกส์เท่านั้นที่มีกฎสามข้อ ในวงการอื่นก็มีกฏสามข้อเช่นกัน
4009 ผู้เข้าชม
ส่วนมากแล้ว ผู้ที่เริ่มทำธุรกิจทางด้านการค้าเพื่อกำไรนั้น มักจะเริ่มต้นกับคำถามที่ว่า "อะไรคือโอกาสของสินค้าและบริการของเรา ใครหล่ะจะเป็นผู้ซื้อสินค้า ทำไมเขาจะต้องซื้อ เราจะขายสินค้าที่ราคาเท่าไรดี จะคุ้มทุนหรือไม่
2518 ผู้เข้าชม
41400 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์