บทความ

บทความ

786 รายการ
ปัจจุบันแบรนด์ต่าง ๆ หันมาทำ Digital Marketing เพราะต้องปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีกลุ่มลูกค้าวัยรุ่ย วัยทำงาน ต่างก็นำเทคโนโลยีมาใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าทั้งสิ้น ทั้ง Social Media และ Platform อื่น ๆ
1018 ผู้เข้าชม
หลายธุรกิจต้องการเติบโตที่มั่นคง แต่เทรนด์ธุรกิจเปลี่ยนเร็ว และเปลี่ยนตลอด ความมั่นคงเป็นคำนิยามที่ไม่มีอยู่จริงสำหรับธุรกิจ เล็กก็โตได้ ใหญ่ก็เจ๊งได้
1463 ผู้เข้าชม
ส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ CEO ฝีปากกล้า บัณฑูร ล่ำซำ ในนิตยสาร WHO การบริหารงานให้ประสบความสำเร็จมี 15 กลยุทธ์การเป็นผู้นำดังนี้ ...
2969 ผู้เข้าชม
อาหารที่ Google จัดให้พนักงานทานเป็นอาหารที่เป็น High grade quality พวกเขาจ้าง Head chef ระดับมือพระกาฬมาบริหารครัว และห้องอาหารของ google เทียบเท่ากับ High end restaurant
1211 ผู้เข้าชม
มุมมองในการทำงานระหว่างไทย และฝรั่ง
1656 ผู้เข้าชม
มาทำความเข้าใจแบบง่ายๆ สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งเป็นภาษีที่คนอย่างเรา ต้องทำความเข้าใจและเรียนรู้สำหรับการทำหน้าที่ตามกฎหมาย
13911 ผู้เข้าชม
แม้ในปัจจุบันจะมีบริษัทรับทำบัญชีจำนวนมาก ซึ่งรับทำบัญชีให้ในราคาไม่แพงแต่สิ่งที่บริษัทบัญชีทำให้ส่วนมากทำให้จะเป็นเพียงบัญชีงบการเงินที่ต้องนำส่งหน่วยงานราชการ
2690 ผู้เข้าชม
การบริหารธุรกิจที่เหมาะสมไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับการพิจารณาที่ดีของผู้บริหารเท่านั้นแต่ยังขึ้นอยู่กับข้อมูลที่มีคุณภาพสูงและทันเวลา ซึ่งการพินิจพิจารณาของผู้บริหารจะต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ด้วยบันทึกภายใน
3229 ผู้เข้าชม
ผู้มีหน้าที่จดทะเบียนพาณิชย์ คือ บุคคลธรรมดาคนเดียว หรือหลายคน (ห้างหุ้นส่วนสามัญ) หรือนิติบุคคล รวมทั้งนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมาย ต่างประเทศที่มาตั้งสำนักงานสาขาในประเทศไทย
2319 ผู้เข้าชม
บริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างหุ้นส่วนสามัญ จดทะเบียน ที่เป็นนิติบุคคลตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ว่าด้วยหุ้นส่วนและบริษัท และได้ยื่นแบบแสดงรายการเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจของห้างหุ้นส่วนบริษัทไว้
28132 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบพาณิชยกิจที่มีสำนักงานตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ยื่นคำขอจดทะเบียนได้ที่ ส่วนจดทะเบียนธุรกิจกลาง หรือ สำนักงานบริการจดทะเบียนธุรกิจ 1 - 7
2411 ผู้เข้าชม
96536 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์