วิธีการขอรับเงินทดแทนกรณี "ว่างงาน"

วิธีการขอรับเงินทดแทนกรณี "ว่างงาน"

วิธีการขอรับเงินทดแทนกรณีว่างงาน 

  • กรณีว่างงาน (สำหรับลูกจ้าง / ผู้ประกันตน)
  • กรณีชราภาพ (สำหรับลูกจ้าง / ผู้ประกันตน)
  • กรณีนายจ้างรับรองกรหยุดงานของลูกค้า อันเนื่องจากเหตุสุดวิสัย (สำหรับนายจ้าง)

 

  1. ให้นายจ้างกรอกแบบเพื่อยืนยันรับรองการปิดกิจการชั่วคราวจากเหตุสุดวิสัยที่  https://www.sso.go.th/eform_news/
  2. ลูกจ้างเข้าไปกรอกแบบฟอร์มขอรับประโยชน์ทดแทนที่เว็บไซต์  https://www.sso.go.th/eform_news/
  3. ลูกจ้างลงทะเบียนว่างงานที่เว็บไซต์กรมการจัดหางาน  https://empui.doe.go.th/auth/index  ระบบจะกำหนดให้คุณต้องกลับมารายงานตัวว่าได้งาน หรือยังไม่ได้งาน ภายในวันที่กำหนด



สนใจโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ผ่านการรองรับมาตราฐานกรมสรรพากร เพื่อการลงบัญชีที่ถูกต้องแม่นยำ เลือกโปรแกรมบัญชีจาก Prosoft
 19070
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 9 แอพพลิเคชั่นยอดนิยม สำหรับ Work from home
เบตาดีน โทรตสเปรย์ (BETADINE THROAT SPRAY) ป้องกันไวรัสโคโรนาได้ ไม่จริง
ผลิตภัณฑ์ Choco Mia โฆษณาว่า ลดน้ำหนักได้ โดยแอบอ้างบุคลากรทางการแพทย์ชื่อดัง
อย่าเชื่อ ดื่มน้ำต้มกระเทียม รักษาโรคโควิด-19
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์