ประโยชน์ที่ได้รับจากการทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป (Accounting software)

ประโยชน์ที่ได้รับจากการทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป (Accounting software)

ในอดีตที่ผ่านมา ความเจริญก้าวหน้าทางด้านวัตถุและเทคโนโลยียังไม่มากนัก จึงทำให้การทำงานส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับแรงงานมนุษย์ ต่อมามนุษย์ได้มีการพัฒนาก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างมากมายและเกิดความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ นอกจากนั้นยังเกิดการขยายตัวขององค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน สิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดการผลิตวัตถุและเครื่องมือเครื่องจักรต่างๆขึ้นมาใช้ งานแทนแรงงานของมนุษย์และก่อให้เกิดความต้องการเครื่องมือที่จะนำมาช่วยใน การเพิ่มผลผลิต ช่วยในการลดต้นทุน ช่วยเก็บรักษาข้อมูล ช่วยในการประมวลผลข้อมูลที่ดี และสามารถใช้เครื่องมือนั้นในการวิเคราะห์งานขององค์กรต่าง ๆ ซึ่งนับวันจะเจริญเติบโตและมีความซับซ้อนมากขึ้นก่อให้เกิดผลกำไรสูงขึ้น ดังนั้นนักบัญชีจึงได้พัฒนาการทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชีระบบคอมพิวเตอร์มากขึ้น

โปรแกรมบัญชี หรือ โปรแกรมบัญชี Prosoft WINSpeed คือ

เครื่องมือที่รองรับการทำงานอย่างเป็นระบบแบบครบวงจร ที่มีความสามารถเทียบเท่าโปรแกรมบัญชี ERP คบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ตั้งแต่การเปรียบเทียบราคา การวางแผน และแนะนำการสั่งซื้อ เพื่อควบคุมการซื้อสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ทางด้านการขายสามารถพยากรณืยอดขาย ทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้น ด้านคลังสินค้าสามารถดูข้อมูลได้แบบ Real Time รวมถึงต้นทุนขายและกำไรขั้นต้น จากการขายสินค้า รองรับระบบบัญชีการเงิน มีรายงานการเงินหลากหลายรูปแบบ รายงานภายในและภายนิด ตรงตามหลักสรรพากรและหลักการบัญชี

ประโยชน์ของการทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป

ประโยชน์ของการทำบัญชีด้วยโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป
  1. ประหยัดค่าใช้จ่าย
  2. ประหยัดเวลา ได้งานที่รวดเร็วและถูกต้อง
  3. แสดงเอกสารทางการเงิน และ รายงานทางการเงินต่างๆ ได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น ใบเสนอราคา ใบสั่งขาย ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน ใบวางบิล ใบรับสินค้า ที่สามารถอ่านได้ง่ายและชัดเจน มีความถูกต้องครบถ้วน
  4. ทันต่อการส่งรายงานให้หัวหน้างาน ทันต่อการส่งให้กรมสรรพากรกรณีที่เป็นรายงานภาษีต่างๆ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับหากส่งล่าช้า
  5. ได้รูปแบบงบการเงินตรงตามที่ผู้ใช้งานต้องการ เช่น งบดุล งบกระแสเงินสด งบกำไรขาดทุน หมายเหตุประกอบการเงิน
  6. ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของผู้บริหาร ซึ่งมีผลต่อกำไรของกิจการ
  7. ข้อมูลมีความปลอดภัยของข้อมูล และทำให้ข้อมูลที่เป็นความลับของกิจการไม่รั่วไหล
  8. ทำให้ฝ่ายบริหารตัดสินใจได้ง่าย

งานด้านบัญชีที่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ด้านบัญชีที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์การทำงานในธุรกิจ SMEs ของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด สามารถดูหลักในการตัดสินใจซื้อโปรแกรมบัญชี ได้ที่นี่ คลิก

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed

โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed เป็นเครื่องมือในการช่วยตัดสินใจทางธุรกิจ โดยโปรแกรมจะช่วยเก็บสะสม จัดเก็บ และประมวลข้อมูลทางบัญชีและการเงินให้ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนงานทางด้านบัญชี รองรับการทำงานอย่างเป็นระบบแบบครบวงจร ตั้งแต่การเปรียบเทียบราคา การวางแผน และแนะนำ การสั่งซื้อ เพื่อควบคุมการซื้อสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ทางด้านการขายสามารถพยากรณ์ยอดขาย ทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้น ด้านคลังสินค้าสามารถดูข้อมูลได้แบบ Real Time รวมถึงต้นทุนขายและกำไรขั้นต้น จากการขายสินค้ารองรับระบบบัญชีการเงิน มีรายงานงบการเงิน หลากหลายรูปแบบ รายงานภายในและภายนอก ตรงตามหลักสรรพากรและหลักการบัญชี ซึ่งสามารถพัฒนาได้ตามที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้ธุรกิจของคุณ ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

สนใจโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ผ่านการรองรับมาตราฐานกรมสรรพากร เพื่อการลงบัญชีที่ถูกต้องแม่นยำ เลือกโปรแกรมบัญชีจาก Prosoft หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prosoftwinspeed.com

 15937
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบัน โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป ที่มีอยู่มีอยู่ในท้องตลาด ถูกผลิตออกมาอย่างมากมาย และธุรกิจก็ได้เติบโตขึ้นมากมายหลากหลายประเภท แล้วแบบนี้นักบัญชีและเจ้าของกิจการจะตัดสินใจเลือกโปรแกรมบัญชีอย่างไรให้เหมาะสมกับธุรกิจของตัวเอง วันนี้ Prosoft เรามีคำตอบค่ะ
โปรแกรมบัญชี และ โปรแกรม ERP ล้วนแล้วแต่เป็นซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะช่วยบริหารจัดการงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานบัญชี ควบคุมการผลิต และจัดการคลังสินค้า เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่
โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed ช่วยให้การสร้างเอกสารทางบัญชีนั้นเป็นเรื่องง่าย ลดความผิดพลาด ประหยัดเวลา ช่วยออกเอกสารที่สำคัญ ปิดงบการเงินได้ง่ายๆ หมดกังวลกับปัญหาที่จะตามมา พร้อมฟังก์ชั่นดีๆอีกมากมาย
อุตสาหกรรมการผลิต เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเศรษฐกิจที่สำคัญมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ SMEs ทั้งขนาดเล็ก-ขนาดกลาง ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในหลายๆ เช่น การพัฒนาซอฟต์แวร์อย่าง โปรแกรมบัญชี กับ ระบบบริหารต้นทุนการผลิต (Job Cost) ที่ช่วยบริหารจัดการทรัพยากรการผลิต
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์