กลยุทธ์ภาษีธุรกิจขนาดเล็กเพื่อลดภาษีเงินได้

กลยุทธ์ภาษีธุรกิจขนาดเล็กเพื่อลดภาษีเงินได้

 

กลยุทธ์ภาษีธุรกิจขนาดเล็กเพื่อลดภาษีเงินได้

 

 

       ไม่จำนวนของรายได้ภาษีที่คุณจ่ายปีที่ผ่านมาทำให้คุณสั่น? คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงภาษีรายได้ แต่มีกลยุทธ์ภาษีที่คุณอาจจะไม่สามารถที่จะใช้เพื่อลดปริมาณของรายได้ภาษีที่คุณจ่ายหากคุณทำงานธุรกิจขนาดเล็ก

       กลยุทธ์ภาษีธุรกิจขนาดเล็กนี้และเห็นหลายวิธีที่คุณกำลังใช้เพื่อลดค่าภาษีเงินได้ของคุณ และคนที่คุณสามารถเริ่มต้นการใช้ในขณะนี้เพื่อลดปริมาณของภาษีรายได้ที่คุณกำลังจะเป็นหนี้ในปีนี้ (หมายเหตุว่าบางส่วนของกลยุทธ์เหล่านี้ภาษีธุรกิจขนาดเล็กเพียง แต่ใช้กับคนที่กำลังทำงานอยู่ แต่เพียงผู้เดียวในหนี้สินหรือห้างหุ้นส่วนที่ยื่นภาษีรายได้ของพวกเขาโดยใช้แบบฟอร์ม T1.)

1. เก็บใบเสร็จรับเงินสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเสมอ


       ฉันประหลาดใจโดยวิธีการบางคนธุรกิจไม่รำคาญที่จะได้รับหรือเก็บใบเสร็จรับเงินสำหรับสิ่งที่ "น้อย" ค่าจอดรถระหว่างทางไปพบลูกค้า, ตัวอักษร "น้อย" คุณส่งกระเป๋าของกาแฟที่คุณเลือกขึ้นสำหรับสำนักงาน - ทั้งหมดเหล่านี้สิ่งเล็ก ๆ น้อยจริงๆสามารถเพิ่มขึ้นในช่วงปี

       เพิ่มการหักภาษีรายได้ของคุณโดยการจัดเก็บใบเสร็จรับเงินสำหรับทุกการซื้อของคุณที่มีหรืออาจจะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบันทึกและจัดเก็บให้เหมาะสม (ดู เพิ่มธุรกิจการหักภาษีรายได้ของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการค่าใช้จ่ายใบเสร็จรับเงินและธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง.)

2. ผลงานจัดการ RRSP ของคุณ

       เกษียณอายุแผนออมที่สมัครสมาชิก (RRSP) เป็น รายได้ที่ดีที่สุดภาษีหักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก . แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรจำเป็นต้องเพียงให้ผล maximium RRSP ทุกปี ผู้จัดการงานของคุณเป็น RRSP ที่ดีมากกลยุทธ์ทางธุรกิจขนาดเล็กภาษี

       ผลงานของคุณ RRSP อนุญาตจะดำเนินการข้างหน้าถ้าคุณไม่ได้ใช้ทั้งหมดของมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีดังนั้นประมาณการรายได้รวมสิ่งสำหรับปีจะแล้วตัดสินใจเท่าใดของผลงาน RRSP คุณควรจะทำในปีภาษีที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า ใด ๆ ที่จะเพิ่มภาษีบาง RRSP ของคุณสำหรับเจ้าชู้ มันไม่ได้ทำให้ความรู้สึกภาษีสำหรับคุณที่จะให้มีส่วนร่วม RRSP ขนาดใหญ่ในปีรายได้ต่ำ

3. เพิ่มการสูญเสียที่ไม่ใช่เงินทุนของคุณ

       ในทำนองเดียวกันถ้าธุรกิจของคุณมีการสูญเสียที่ไม่ใช่ทุน (หมายถึงเมื่อค่าใช้จ่ายของคุณเกินรายได้ของคุณสำหรับธุรกิจ) ในปีใด ๆ ควรพิจารณาเมื่อคุณสามารถใช้ที่ดีที่สุดการสูญเสียนี้จะลดลงค่าภาษีเงินได้ของคุณก่อนที่คุณจะใช้มัน ความเสียหายที่เกิดไม่ใช่ทุนสามารถใช้ในการชดเชยรายได้ส่วนบุคคลอื่น ๆ ในปีภาษีใดให้สามารถดำเนินการกลับสามปีหรือยกไปถึงเจ็ดปี อาจทำให้รู้สึกมากขึ้นสำหรับคุณที่จะดำเนินการสูญเสียที่ไม่ใช่เงินทุนของคุณกลับไปกู้คืนภาษีรายได้ที่คุณได้จ่ายเงินไปแล้วหรือที่จะทำมันไปข้างหน้าเพื่อชดเชยค่าภาษีขนาดใหญ่ในอนาคตมากกว่าที่จะใช้ในปีภาษี การสูญเสียที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง

4. เพิ่มเครดิตของคุณมีรายได้เพื่อการกุศลภาษี

       บริจาคการกุศลเพื่อการกุศลแคนาดาลงทะเบียนหรือ donees qualifed อื่น ๆ ได้รับคุณเครดิตภาษี แต่คุณรู้ว่าการบริจาคการกุศลที่รวมกว่า 200 $ ให้คุณมากกว่าการเครดิตภาษีเพราะพวกเขากำลังประเมินในอัตราที่สูง? เพื่อเพิ่มรายได้ของคุณสินเชื่อกุศลภาษีพิจารณาให้มากขึ้นเพื่อให้องค์กรการกุศลที่จดทะเบียนของทางเลือกของคุณในปีนี้ ถ้าคุณทำ $ 30,000 ในรายได้และตัดสินใจที่จะให้เพียง 5% ของรายได้ของคุณโชคดีกับองค์กรการกุศลจะได้รับ $ 1,500 (โปรดทราบว่าไม่จดทะเบียนองค์กรการกุศลแคนาดาองค์กรการกุศลชาวอเมริกันและพรรคการเมืองไม่นับ.)

       มีกลยุทธ์เล็ก ๆ ภาษีธุรกิจเพื่อช่วยเพิ่มรายได้ธุรกิจการหักภาษีของคุณและลดภาษีรายได้ของคุณในหน้าถัดไปรวมทั้งการแยกรายได้และกลยุทธ์ภาษีสำหรับการเพิ่มค่าเผื่อค่าใช้จ่ายของคุณเป็นทุน กลยุทธ์ภาษีธุรกิจขนาดเล็กที่คุณสามารถใส่ลงไปในผลที่จะลดจำนวนของรายได้ภาษีที่คุณจ่าย? ลองหนึ่งหรือมากกว่าของเหล่านี้

5. เพิ่มคุณ ค่าใช้จ่ายทุนค่าเผื่อ (CCA) เรียกร้องรายได้ภาษี

       ประเทศแคนาดาส่วนใหญ่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กรู้ว่าแทนเพียงหักค่าใช้จ่ายของสถ​​านที่ให้บริการสิ่งที่พวกเขาได้เสื่อมที่ได้มาไปใช้ในธุรกิจของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีที่พวกเขาจำเป็นต้องหักค่าใช้จ่ายของทรัพย์สินเสื่อมในช่วงปีที่ผ่านทุน การเรียกร้องค่าใช้จ่ายค่าเผื่อ

       แต่หลายเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กไม่ทราบว่าพวกเขาไม่ได้ที่จะเรียกร้องค่าเผื่อค่าใช้จ่ายทุนในปีที่มันเกิดขึ้น - กลยุทธ์ภาษีที่คุณสามารถใช้เพื่อลดภาษีรายได้ของคุณ CCA ไม่หักภาษีบังคับเพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นมากหรือน้อยของการเรียกร้องของคุณ CCA ในปีภาษีเฉพาะตามที่คุณต้องการคุณสามารถดำเนินการใด ๆ ที่ไม่ได้ใช้ส่วนข้างหน้าเพื่อช่วยชดเชยรายได้ที่เรียกเก็บเงินขนาดใหญ่ภาษีในอนาคต มันไม่ได้ทำให้ความรู้สึกสำหรับคุณที่จะทุนค่าใช้จ่ายเต็มค่าเผื่อการเรียกร้องของคุณหักในปีที่คุณมีรายได้ที่ต้องเสียภาษีน้อยหรือไม่มีเลย

       แง่มุมของ mazimizing ทุนค่าใช้จ่ายเรียกร้องค่าเผื่อของคุณก็คือการซื้อ (และขาย) สินทรัพย์ของคุณในเวลาที่เหมาะสม คุณต้องการที่จะซื้อใหม่ สินทรัพย์ ก่อนสิ้นปีงบประมาณของคุณและขายสินทรัพย์เก่าหลังจากปีงบประมาณปัจจุบัน

       ทราบเกินไปของกฎ 50%; ในปีที่คุณซื้อทรัพย์สินคุณมักจะมีเพียงสามารถเรียกร้อง 50% ของราคาทุนค่าเผื่อทุนที่คุณตามปกติจะสามารถที่จะเรียกร้อง (และในบางกรณี "สำหรับ ใช้ "กฎหมายความว่าคุณไม่สามารถเรียกร้องค่าเผื่อค่าใช้จ่ายทุนจนถึงปีภาษีสองหลังจากที่คุณได้มาของสินทรัพย์)

6. สปลิตรายได้ของคุณ

       รายได้แยกทางด้านภาษีช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความแตกต่างของอัตราภาษีร่อแร่ รายได้สูงของคุณสูงกว่าอัตราภาษีของคุณร่อแร่ โดยการถ่ายโอนเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ของคุณกับคู่สมรสหรือบุตรคนที่มีรายได้ต่ำคุณสามารถลดอัตราภาษีร่อแร่เมื่อรายได้ของคุณ

       นี่คือกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพภาษีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่มีเด็กวัยเรียนระดับมัธยมศึกษาที่ สมมติว่าคุณจ้างลูกสาว 19 ปีเก่าของคุณในธุรกิจของคุณจ่ายเงินเดือนรวมของเธอ $ 10,000 เพราะได้รับการยกเว้นพื้นฐานภาษีรายได้ส่วนบุคคลเธอก็จะต้องจ่ายภาษีรายได้น้อยมากและจะมีดีรังไข่เพื่อช่วยจ่ายสำหรับการศึกษาของเธอ (ถ้าคุณจ่ายเงินให้เธอมีรายได้เท่ากับรายได้รับการยกเว้นภาษีส่วนบุคคลเธอก็จะจ่ายภาษีที่ไม่ทั้งหมด!) และในขณะเดียวกันคุณได้ "lopped" $ 10,000 ปิดรายได้ของคุณสำหรับปีลดลงจำนวนภาษีรายได้ที่คุณเป็นหนี้ส่วนตัว ดู ลดลงกัดภาษีเงินได้ของคุณด้วยการแยกรายได้ ที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ภาษีนี้

7. ใช้ประโยชน์จากการหักภาษีรายได้ใช้ได้กับธุรกิจตามบ้าน

       คุณดำเนินธุรกิจของคุณออกจากบ้านของคุณหรือไม่ ถ้าไม่อะไรหยุดคุณ? ในขณะที่ไม่ทุกธุรกิจเป็นที่เหมาะสมสำหรับการธุรกิจตามบ้านและธุรกิจตามบ้านจะมีข้อได้เปรียบเมื่อมันมาถึงภาษีรายได้ นอกจากนี้ ธุรกิจหักใช้-of-Home , บ้านตามเจ้าของธุรกิจสามารถหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งของบ้านที่เกี่ยวข้องจำนวนมากเช่นความร้อน, ไฟฟ้า, การบำรุงรักษาบ้านวัสดุทำความสะอาดและการประกันบ้าน หากคุณเป็นเจ้าของบ้านของคุณคุณยังสามารถหักส่วนของภาษีทรัพย์สินและดอกเบี้ยจำนองของคุณ หน้าแรกหักภาษีธุรกิจ จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหักเงินเหล่านี้อาจเกิดขึ้นภาษีเงินได้

8. รวมธุรกิจของคุณหรือไม่

       เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวและคู่ค้าหลายรวมธุรกิจของพวกเขาเป็นเพราะผลประโยชน์ทางภาษีของ บริษัท ที่รู้จักกันดีของเหล่านี้เป็นประโยชน์ทางภาษีหักธุรกิจขนาดเล็กภาษีโดยรายได้ของ บริษัท ที่มีคุณสมบัติแคนาดาถือได้หักภาษีที่อัตราพิเศษ "ลดลง" สำหรับ แคนาดาควบคุม บริษัท เอกชน s อ้างหักธุรกิจขนาดเล็กอัตราภาษีเงินได้นิติบุคคลสุทธิเป็น 11% ขณะที่ 1 มกราคม 2008 สำหรับประเภทอื่น ๆ ของ บริษัท , อัตราภาษีเงินได้นิติบุคคลสุทธิเป็น 19.5% ณ 1 มกราคม 2008

       อย่างไรก็ตามการใช้มาตรการทางธุรกิจของคุณเป็นกลยุทธ์ภาษีจะมีประสิทธิภาพถ้าธุรกิจของคุณได้เติบโตขึ้นมากพอสำหรับ บริษัท ที่จะคุ้มค่า คุณไม่เพียง แต่ต้องมีรายได้อย่างมีนัยสำคัญแล้วเพื่อชดเชยต้นทุนของ บริษัท แต่จะต้องมีการเตรียมที่จะพอออกจากกำไรธุรกิจของคุณใน บริษัท ได้รับประโยชน์จากการเลื่อนภาษีนิติบุคคล

       ตัวอย่างเช่นถ้าคุณทำงานธุรกิจ บริษัท และผลกำไรของ บริษัท ในปีนี้ 60,000 ดอลลาร์ แต่คุณใช้ $ 60,000 จาก บริษัท ในเงินเดือน 6​​0,000 ดอลลาร์ของคุณได้หักภาษีแล้วก็เป็นรายได้ (T1) ส่วนบุคคลของคุณจะเป็นตอนนี้ทำให้ บริษัท สำหรับ ด้วยเหตุนี้ไม่มีจุดหมาย คุณควรรวมธุรกิจขนาดเล็กของคุณหรือไม่ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อได้เปรียบทั่วไปและข้อเสียของการรวมตัวกัน

เริ่มลดภาษีรายได้ของคุณวันนี้

       ในขณะที่ไม่ทั้งหมดเหล่านี้กลยุทธ์ภาษีจะทำงานสำหรับธุรกิจขนาดเล็กทุกความหวังในรายการนี​​้มีอากาศที่คุณคิดเกี่ยวกับการวางแผนภาษี จำนวนภาษีที่จ่ายรายได้ที่คุณไม่ได้เป็นที่แน่นอนที่เขียนในหิน กลยุทธ์ภาษีธุรกิจขนาดเล็กที่คุณสามารถเริ่มต้นการใช้วันนี้ - มีกฎหมายบางครั้งสิ่งที่ง่ายที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดการเรียกเก็บเงินภาษีของคุณมีรายได้ 


 


บทความโดย : translate.googleusercontent.com
ประกาศบทความโดย : http://www.prosmes.com

 1574
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์