การบริการ

การบริการ

11 รายการ
บนโลกใบนี้มีผู้คนมากมายและคงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้พวกเขาชอบแบรนด์ของคุณทั้งหมด แน่นอนว่าคุณอาจจะมีแฟนตัวยงที่คอยสนับสนุนคุณตลอดเวลา ในทางกลับกันคุณก็อาจมีแอนตี้แฟนที่คอยติเตียนคุณอยู่เสมอ ถ้าลองมองให้ดี พวกเขาอาจไม่ใช่แอนตี้แฟนก็ได้ เพราะความเห็นด้านลบต่างๆ ที่พวกเขามอบให้คุณมันล้ำค่ามากแถมยังเป็นความเห็นจริงๆ จากผู้ใช้งานจริงๆ เสียด้วย ฉะนั้น เมื่อไหน่ก็ตามที่เจอฟีดแบกด้านลบ คุณต้องเปลี่ยนให้เป็นพลัง เรามี How to มาฝากกัน! 
1352 ผู้เข้าชม
ในยุคดิจิตอลแบบนี้ อะไร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปเร็วเสียหมด ซึ่งก็รวมถึงความต้องการของลูกค้าด้วย แล้วเจ้าของร้านค้าปลีกขนาดเล็กจะต้องปรับตัวยังไงให้ตอบโจทย์ลูกค้าและมีโอกาสเติบโตในยุคที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ ? ไม่ต้องกังวล ! เพราะได้ศึกษาข้อมูลมาเพื่อเจ้าของธุรกิจค้าปลีกอย่างคุณแล้ว และเราก็พบว่าหากคุณต้องการพิชิตใจลูกค้าร้านค้าปลีก ต้องมีสิ่งสำคัญที่ช่วยส่งเสริมการขายอย่างประสบการณ์ลูกค้า การบริการ และบรรยากาศสนุกสนานที่แตกต่างจากร้านค้าปลีกทั่วไป และสิ่งสำคัญที่ว่านี้ก็มี 5 ข้อด้วยกัน ได้แก่
1564 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการทุกคนต้องการยอดขายและขยายฐานลูกค้าเพิ่ม เปรียบเหมือนกับชาวประมงที่ต้องออกเรือไปกลางทะเลเพื่อต้องการจับปลาในมหาสมุทรให้ได้มากๆ นั่นก็เพื่อที่จะมีปลามาขายได้มากๆ นั่นเอง แน่นอนว่าการมีเครื่องมือในการจับปลาที่เพียบพร้อมโดยไม่ต้องหยิบยืมคนอื่นให้เสียเวลานั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดกำไรอย่างเห็นได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเอาเวลาที่เหลือไปพัฒนาส่วนอื่นต่อได้   GlobalLinker Staff GlobalLinker Staff  ผู้ประกอบการทุกคนต้องการยอดขายและขยายฐานลูกค้าเพิ่ม เปรียบเหมือนกับชาวประมงที่ต้องออกเรือไปกลางทะเลเพื่อต้องการจับปลาในมหาสมุทรให้ได้มากๆ นั่นก็เพื่อที่จะมีปลามาขายได้มากๆ นั่นเอง แน่นอนว่าการมีเครื่องมือในการจับปลาที่เพียบพร้อมโดยไม่ต้องหยิบยืมคนอื่นให้เสียเวลานั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดกำไรอย่างเห็นได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเอาเวลาที่เหลือไปพัฒนาส่วนอื่นต่อได้
6089 ผู้เข้าชม
หากว่าวันหนึ่งที่คุณได้รับสายด่วนตอนเที่ยงคืนว่าต้องเดินทางไปต่างประเทศตอนเช้า และต้องหาไฟล์ทบิน หาที่พักให้ได้ในคืนนั้นเลย หรือว่าวันทั้งวันที่คุณมีนัดประชุมสำคัญ ต้องเร่งปิดโปรเจ็คท์ให้เสร็จในอาทิตย์นี้ เย็นก็ต้องไปรับลูก ทำอาหาร ทำงานบ้าน เอาลูกเข้านอน แต่จำเป็นต้องหาซื้อชุดเพื่อใส่ไปงานเลี้ยงงานแต่งงานเพื่อนสนิทในเย็นวันศุกร์นี้เช่นกัน หากต้องการจองโรงแรมแต่ทำการจองนอกเวลาไม่ได้ อยากจองตั๋วเครื่องบินแต่จองไม่ได้ในเวลาที่เราว่าง หากเห็นชุดที่ชอบ รองเท้าที่ใช่ แต่ติดต่อแม่ค้าไม่ได้สักที กระทั่งรถเสียระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด ไฟฟ้าดับกลางดึก หรือแม้แต่รู้สึกหิวมากๆ กลางดึก ฯลฯ ตัวอย่างสถานการณ์เหล่านี้พอจะทำให้คุณมองเห็นอะไรบ้างไหม
1466 ผู้เข้าชม
การสร้างธุรกิจในยุคปัจจุบันให้เจริญเติบโตก้าวหน้าและประสบความสำเร็จนั้น จำเป็นต้องมีสินค้าคุณภาพดี อาจมีสิ่งอื่นมาเป็นปัจจัยร่วมในการตัดสินใจซื้อด้วย ซึ่งในแต่ละร้านค้าหรือธุรกิจจะมีกลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแตกต่างกันออกไป ทั้งยังการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทำให้การมีลูกค้าประจำกลับมาซื้อแล้วซื้ออีกนั้นอาจเป็นเรื่องยาก แต่มิใช่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้
4282 ผู้เข้าชม
อย่าบอกนะว่าคุณยังไม่เคยคุยกับหุ่นยนต์… เชื่อเถอะว่าถึงวันนี้คุณต้องเคยมีประสบการณ์การคุยกับหุ่นยนต์หรือแชทบอตมาบ้างแล้ว อย่างน้อยก็ต้องผ่านตามาบ้างล่ะ หากยังนึกไม่ออกว่าเคยผ่านตามาบ้างหรือยัง ลองนึกถึงเวลาที่เราเล่นเฟซบุ๊กแล้วกดเข้าไปดูหน้าเพจใดเพจหนึ่งแล้วก็มีกล่องข้อความ messenger ป๊อปอัพขึ้นมาทักทายสวัสดี และจะมีตัวเลือกคำถามมาให้เลือกหรือคุณเองก็สามารถจะแชทถามเรื่องที่ต้องการได้เอง พอจะคุ้น ๆ แล้วใช่ไหม
1146 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันการแข่งขันกันขายสินค้าเกิดขึ้นสูงในทุกธุรกิจ แต่ใครจะขายได้หรือไม่ได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นมีทักษะและเทคนิคในการขายสินค้ามากน้อยเพียงใด สิ่งที่จะทำให้เราเอาชนะคู่แข่งได้นั้นก็คือ เทคนิคในการขายของให้ชนะใจลูกค้า และจูงใจลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา หากพลาดไปนิดเดียวก็อาจหมดโอกาสในการปิดการขายไปเลยก็ได้
17989 ผู้เข้าชม
ฝรั่งนั้นมีคำพูดว่า A customer saved is a penny earned. จุดประสงค์ของประโยคนี้คือการดลใจให้ธุรกิจพยายามดึงดูดหรือรั้งให้ลูกค้ามาผูกติดกับบริการของร้านให้ได้มากที่สุด
2361 ผู้เข้าชม
สำหรับการทำธุรกิจในปัจจุบัน ผู้ประกอบการคงเน้นการทำตลาดให้ขายได้เพียงอย่างเดียวไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะในปัจจุบันการบริการหลังการขายกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมาก
3871 ผู้เข้าชม
15643 ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์