จัดร้านอย่างไรให้ขายดิบขายดี

จัดร้านอย่างไรให้ขายดิบขายดี

วิธีการจัดร้านทั้ง 5 ธุรกิจที่จะช่วยเสริมโชคลาภสำหรับร้านค้าแต่ละแบบกัน 

1.ร้านกาแฟ ใช้สีเอิร์ธโทนเน้นความเป็นธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้ลูกค้าโต๊ะไม่ควรจัดจนแน่นเกินไป เน้นความความนั่งสบาย ๆ รีแล็กซ์ ของเสริมดวงเรียกเงินเน้นตั้งปลาหลีฮื่อ หรือปลาคาร์ฟ หันหัวเข้าในร้านวางที่โต๊ะเก็บเงินจะเพิ่มโชคลาภ การค้าขาย ความมั่งคั่ง

2.ร้านอาหาร ห้องครัวถือเป็นตัวแทนความมั่งคั่งร่ำรวย ควรรักษาความสะอาดถังขยะควรมีฝาปิดทุกอันหมั่นนำขยะไปทิ้งบ่อยๆ มีแสงสว่างและระบายอากาศที่ดีโต๊ะเก็บเงินหรือแคชเชียร์ ควรหันออกหน้าร้าน อยู่ทางขวาของร้านอาหาร ด้านหลังไม่ควรเปิดโล่งของเสริมดวงเรียกเงินเน้นตั้งปลาหลีฮื่อ หรือปลาคาร์ฟ หันหัวเข้าในร้านวางที่โต๊ะเก็บเงินจะเพิ่มโชคลาภการค้าขาย ความมั่งคั่ง

3.ร้านอาหารตามสั่ง เตา เป็นสิ่งสำคัญ เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ทางการเงินหากใช้งานได้ราบรื่นเงินทองจะไหลเข้าร้านง่าย ทำความสะอาดบริเวณเตาให้สะอาดอยู่เสมอเก็บเงินหรือแคชเชียร์  มีขนาดที่พอดีนั้งได้ 4-6 คนกำลังดี เก้าอี้ใช้แบบไม่มีพนักพิงจะทำให้มีการหมุนเวียนลูกค้าเข้าออกร้านได้ดีของเสริมดวงเรียกเงิน ภายในที่เก็บเงินควรมีก้อนเงินแบบจีนติดลิ้นชักจะเสริมพลังงานการเงินได้ดี

4.ร้านขายเสื้อผ้า การโชว์เสื้อผ้าที่ขายดีควรโชว์อยู่ทางด้านขวามือของร้าน(เมื่อหันออกหน้าร้าน)เก็บเงินหรือแคชเชียร์ ควรจัดวางที่มุมแห่งความร่ำรวยถ้าหันหน้าออกมาหน้าร้านในร้านจะมีอยู่ที่มุมในขวาสุดของร้านควรมีแสงสว่างเพียงพอเพื่อดึงดูดพลังมาของเสริมดวงเรียกเงิน วางแมวกวักญี่ปุ่นนำโชคตั้งบนโต๊ะเก็บเงินเรียกลูกค้าสร้างความสำเร็จ ความร่ำรวยและโอกาศที่ดีทางการเงินมาให้เจ้าของธุรกิจ

5.ธุรกิจฟิตเนส เพื่อผ่อนคลายและมีสมาธิเป็นสำคัญ เช่น สีเขียว สีเอิร์ธโทนการจัดเคาเตอร์ต้อนรับ   ควรอยู่หน้าขวามือสุดด้านหลังต้องไม่โล่งควรเป็นกำแพงที่มีความมั่นคงฉากเรียบของเสริมดวงเรียกเงิน ควรมีน้ำล้นหรือน้ำพุเล็กๆ ไว้ทางซ้ายมือ จะช่วยให้พลังงานธาตุน้ำไฟคล่องสะดวก น้ำที่ใช้ต้องสะอาดช่วยให้ประสบความสำเร็จ มีชัยชนะเหนือคู่แข่งธุรกิจ

Cr.smeone

 398
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์