Who's Online

ขณะนี้มี 4 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
กำหนดงบประมาณ
   

กำหนดงบประมาณ


เพื่อใช้ในการกำหนดงบประมาณของค่าใช้จ่าย และเพื่อการควบคุม ค่าใช้จ่ายรวมทั้งการวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในบริษัท
 



Benefit :
สามารถควบคุมและวางแผนค่าใช้จ่ายตามงบประมาณที่กำหนดไว้
สามารถกำหนดงบประมาณแยกตามแผนกได้
สามารถกำหนดงบประมาณแยกตามโครงการได้
สามารถกำหนด Budget ได้ทั้งหมด 5 Budget ในกรณีที่ต้องการ มีการเปลี่ยนแปลง Budget
สามารถกำหนดงบประมาณได้หลายวิธี โดยโปรแกรมจะคำนวณให้อัตโนมัติ
เมื่อกำหนดงบประมาณแล้วสามารถเรียกดูรายงานงบประมาณเปรียบเทียบได้ทันที
มี (History ) Tab Compare เรียกดูการเปรียบเทียบงบประมาณที่หน้าจอได้ทันที
การสร้างงบการเงินสามารถอ้างอิงงบประมาณมาเปรียบเทียบได้
มีรายงานงบประมาณเปรียบเทียบซึ่งคำนวณผลต่างเป็นอัตราเปอร์เซ็นต์
สามารถ Drill Down รายงานรายละเอียดงบประมาณ เพื่อตรวจสอบดูรายละเอียดการบันทึกงบประมาณได้

รายงานที่ได้รับจากการบันทึก :
รายงานรายละเอียดงบประมาณ
 
เป็นรายงานที่แสดงรายละเอียดรายการกำหนดงบประมาณ ซึ่งสามารถเรียกดูข้อมูลได้ทั้งแบบแจกแจง(แสดงรายละเอียดงบประมาณแต่ละงวด) แบบสรุป (ไม่แสดงรายละเอียดงบประมาณแต่ละงวด) และเลือกจากช่วง รหัสบัญชี, ปีงบประมาณ, รหัสแผนก, รหัส Job ได้

 

รายงานงบประมาณเปรียบเทียบประจำเดือน
 
เป็นรายงานที่แสดงรายการเปรียบเทียบระหว่างงบประมาณที่กำหนดและยอดที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งสามารถเรียกดู ข้อมูลได้ทั้งแบบแจกแจง(แสดงรายละเอียดงบประมาณแต่ละงวด) แบบสรุป (ไม่แสดงรายละเอียดงบประมาณแต่ละงวด) และเลือกจากช่วงรหัสบัญชี, ปีงบประมาณ, รหัสแผนก, รหัส Job ได้