Employee Self-Service (ESS) คือ ระบบลาออนไลน์ ระบบบริหารงานบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพนักงานโดยตรง พนักงานสามารถจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ฟังก์ชันครบ ใช้งานง่าย สามารถจัดการและบริหารข้อมูลส่วนบุคคล ได้อย่างสะดวก รวดเร็วรองรับการทำงานร่วมกับระบบ HRMI แบบ Real Time ผ่านเครือข่ายออนไลน์ (Web Browser) เช่น การตรวจสอบประวัติพนักงาน การลางานออนไลน์ การลงเวลางานนอกสถานที่ผ่านมือถือ การแก้ไขปรับปรุงข้อมูลส่วนตัว บันทึกขออนุมัติต่างๆ ซึ่งผู้บริหารสามารถเข้าไปพิจารณาอนุมัติการร้องขอผ่านระบบ ESS ได้เช่นกัน ทั้งนี้ การเข้าถึงข้อมูลจะถูกกำหนดสิทธิ์ของผู้ใช้งานอย่างเป็นระบบเพื่อป้องกันความ ปลอดภัยของฐานข้อมูล
ใช้งานง่ายผ่านระบบออนไลน์ จัดการและบริหารข้อมูลส่วนบุคคลได้เหนือกว่า และรองรับการทำงานของระบบ HRMI แบบ Real Time
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.prosofthrmi.com
ฟังก์ชันเด่นของระบบลาออนไลน์ ESS มีอะไรบ้าง คลิก
7 Features ระบบลาออนไลน์ ESS ที่ช่วยงาน HR ครบจบทุกฟังก์ชันที่โปรแกรมเดียว คลิก
สอบถามรายละเอียด : 02-096-4900 กด 3 (AUTO), 02-739-5903