Prosoft GPS

Live & Real-Time of GPS Tracking

Prosoft GPS คือ ระบบ GPS Tracking ที่ถูกออกแบบมา เพื่อช่วยองค์กรให้สามารถบริหารจัดการ รถของท่านได้เต็มประสิทธิภาพและช่วยบริหารบุคลากรให้เป็นไป ตามแผนงานที่ได้วางไว้ เพื่อป้องกันทั้งการทุจริตและอุบัติเหตุ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่องค์กรได้ และแน่นอนว่าถ้าองค์กรมีการวางแผนจัดการที่ดีความเสียหายเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น
 

GPS Tracking

เป็นระบบที่ใช้ในการติดตามรถ ตรวจสอบตำแหน่งรถ ทั้งในช่วงเวลาปัจจุบัน และการตรวจสอบการเดินรถย้อนหลัง และพฤติกรรมการเดินรถของพนักงาน เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการขับรถของพนักงานขับได้ เช่น ตำแหน่งรถอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบัน การตรวจสอบเส้นทางการวิ่งรถ การแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่าง ๆ ระหว่างวิ่งรถ เป็นต้น

Shipment Management

เป็นระบบที่ใช้บันทึกการส่งของและการจัดการตารางการส่งของ เช่น การตรวจสอบตารางการขนส่งว่าต้องไปส่งของให้ลูกค้าเจ้าไหน วันเวลาใด สถานที่ และรถที่ใช้ขนส่ง พร้อมทั้งสรุปรายละเอียดของการส่งของ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเพิ่มเติมใน ส่วนของรายละเอียดที่เกี่ยวกับใบกำกับภาษีและใบสั่งซื้อในส่วนนี้ได้ จะมีให้ผู้ใช้ใส่ในส่วนของเลขที่ใบกำกับภาษี, เลขที่ใบสั่งซื้อ และรายละเอียดอื่นๆ เพื่อใช้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเวลาพนักงานอ...

Route Management

เป็นระบบที่ใช้บันทึกการประมาณการส่งของและการจัดเส้นทางการส่งของ เพื่อใช้ในการวางแผนการเดินรถในการส่งของให้กับลูกค้าตาม Shipment ที่มีการบันทึกการส่งของไว้นำมาจัดเส้นการส่งของ โดยในการจัดเส้นทางการส่งของยังสามารถที่จะตรวจเช็คสถานะการส่งของให้กับลูกค้า ณ ช่วงวันที่มีการส่งของให้กับลูกค้าทันตามระยะเวลาที่กำหนดหรือไม่ และในการประมาณการส่งของจะสรุปยอดในการส่งของให้กับลูกค้าในแต่ละเดื...

Preventive Management

เป็นระบบที่ใช้บันทึกข้อมูลในส่วน ภาษี ประกันภัย พรบ ของรถยนต์ พร้อมระบบการแจ้งเตือนการหมดอายุ การบันทึกข้อมูลการเติมเชื้อเพลิง การวางแผนบำรุงรักษารถยนต์ การบันทึกการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น รวมถึงประวัติการแจ้งซ่อม การเปลี่ยนอะไหล่ของรถยนต์ เพื่อช่วยให้ทราบต้นทุนค่าใช้จ่ายในส่วนของการเติมเชื้อเพลิง การซ่อมการเปลี่ยนอะไหล่ ให้ทราบกำหนดการหมดอายุในส่วนต่างๆ และกำหนดแผนการบำรุงรักษาข...

Analysis & Dashboards

เป็นระบบสำหรับเรียกดูรายงานและกราฟต่าง ๆ เพื่อดูประวัติ รายละเอียดการใช้งานรถและสถานะรถย้อนหลังได้ ช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมการขับรถและวิเคราะห์ประสิทธิภาพการใช้รถ ลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายจากการเดินรถ ป้องกันการนำรถไปใช้ผิดวัตถุประสงค์
 10350
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

ลงทะเบียนทดลองใช้งาน ฟรี

กรอกข้อมูลติดต่อ เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม
โดยระบบจะส่งข้อมูลการทดลองใช้งานโปรแกรม
ผ่านทางอีเมล์ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้

ฟอร์มการติดต่อ [product]

ชื่อผู้ติดต่อ :
ชื่อบริษัท :
รหัส MA :
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ผลิตภัณฑ์ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
captcha
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์