โปรแกรมบัญชี

WINSpeed myAccount Fixed Assets Prosoft POS

โปรแกรมเงินเดือน

HRMI

โปรแกรมบริหารการขาย

CRM

Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป และ 1 สมาชิก ออนไลน์

สัมภาษณ์ CEO โปรซอฟท์กับโครงการ โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount ฟรี 1 ปี
" ตลอดระยะเวลา 10 ปี โปรซอฟท์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ณ วันนี้เรากล้าบอกว่า โปรซอฟท์คือผู้นำทางด้านซอฟท์แวร์บัญชีของเมืองไทยกับบทพิสูจน์ 10 ปีบนธุรกิจซอฟท์แวร์

เป็นศูนย์รวมบุคลากรคุณภาพมากกว่า 160 ชีวิต และอีกหลายพันบริษัทที่ได้รับการ บริการจากโปรซอฟท์ "

เมื่อไม่นานมานี้โปรซอฟท์ได้สร้างมิติใหม่ให้เกิดขึ้นในวงการซอฟท์แวร์บัญชีไทย โดยเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SME ได้ใช้ โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount ฟรี 1 ปี โดยมีการเปิด Training Center อบรมลูกค้าก่อนนำไปใช้งานจริง ปรากฎว่าลูกค้าจองการอบรมเข้ามาเป็นจำนวน มาก มีหลายคำถามที่ลูกค้าสนใจอยากทราบแนวทางการทำงานของโปรซอฟท์ว่าจะไปใน ทิศทางไหน ทำให้เราได้สัมภาษณ์คุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โปรซอฟท์ เกี่ยวกับโครงการ myAccount

ีขอทราบเหตุผลทำไมให้ใช้ โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount ฟรี 1 ปี
: เราคิดว่าจะทำอย่างไรให้คนได้ใช้โปรแกรมได้จริงก่อนที่จะมีการสั่งซื้อ เพราะลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่เคย ตัดสินใจเลือกซอฟท์แวร์ที่ไม่มี คุณภาพ การบริการที่ไม่ดีมาใช้งาน ต้องหาซอฟท์แวร์ตัวใหม่มาใช้งาน ทำให้เสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย โปรซอฟท์ต้องการพิสูจน์ความ เป็นมืออาชีพทั้งคุณภาพซอฟท์แวร์และการบริการที่ดี


โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount เหมาะสำหรับธุรกิจไหน
: โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount เหมาะสำหรับธุรกิจ SME ครับ



โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount ดีกว่าซอฟท์แวร์อื่นอย่างไร
: โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount เป็นโปรแกรมบน Windows การทำงานสะดวก สวยงามน่าใช้ ทันสมัย สามารถรองรับธุรกิจ SME ได้อย่างแน่นอน เท่าที่เราได้ทำการวิจัยตลาด ปัจจุบันยังมีธุรกิจที่ใช้โปรแกรมบน Dos อยู่มาก เราต้องการให้ลูกค้าที่เคยใช้ซอฟท์แวร์จากที่อื่นได้เปลี่ยนมาใช้ myAccount เชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่าลูกค้าจะมีความพึงพอใจในซอฟท์แวร์และบริการหลังการขายที่โปรซอฟท์แน่นอน อยากให้ลูกค้าได้มีโอกาสนำไปเปรียบ เทียบกับซอฟท์แวร์ตัวอื่นเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับธุรกิจตัวเอง



โปรซอฟท์มีการเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง
: เราได้ลงทุนสร้างห้อง Training Center ใหม่สองห้อง มีคอมพิวเตอร์ 50 เครื่องพรัอมโปรเจคเตอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในศูนย์อบรม มีอาจารย์ประจำศูนย์ที่ให้การอบรมที่มีคุณภาพ หลังจากอบรมแล้วลูกค้าสามารถโทรศัพท์เข้ามารับบริการหลังการขายได้ตลอดเวลา เราได้เพิ่มหมายเลขโทรศัพท์เป็น 30 เลบหมาย มีการเพิ่มพนักงาน Support เพื่อบริการอีกตามจำนวนของลูกค้าที่เพิ่ม



การบริการของโปรซอฟท์ต่างจากบริษัทอื่นอย่างไร
: เรามั่นใจว่าแตกต่างจากที่อื่นแน่นอน เป็นต้นว่าสถานที่ติดต่อสะดวก บรรยากาศเป็นรีสอร์ท พนักงานบริการผ่านการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง เพิ่มคู่สายโทรศัพท์และพนักงานบริการตามจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ที่เราทำ ได้อย่างนี้เพราะเรามีรายได้ทุกปีจากที่ลูกค้าต่อMA กับทางบริษัท บริษัทอื่นทำไม่ได้อย่างเราแน่นอน



เมื่อใช้ฟรี 1 ปี โปรซอฟท์มีรายได้จากที่ไหนมาบริการ บริษัทอยู่ได้อย่างไร
: ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาโปรซอฟท์เติบโตประมาณ 40% ทุกปี โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount ออกสู่ตลาดปลายปี 47 ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก ตอนนี้เรายอมสูญเสียรายได้เฉลี่ยเดือนละ 2 ล้านบาท แต่เรามี Product หลายตัวที่ติดตลาด ไปแล้วเช่น โปรแกรม ERP Enterprise, WINSpeed, STAR-ACC, HR-Pro, POS-Pro และอื่นๆอีกรายตัว โปรซอฟท์มียอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี สถานะทางการเงินเราแข็งแกร่ง การบริหารการจัดการเราดี พอที่จะทำหน้าที่ บริการลูกค้าเราได้แอย่างประทับใจ


ความสำเร็จของโครงการเป็นอย่างไร
: ถือว่าโครงการนี้สำเร็จเป็นอย่างดีเยี่ยม ลูกค้าสมัครเข้าโครงการเยอะมาก ทำให้เราต้องขยายเวลาออกไปอย่างไม่มีกำหนด เราเปิดอบรมทุกวันไม่มีวันหยุดครับ



อยากจะฝากอะไรถึงลูกค้า SME บ้างไหมครับ
: ทุกวันนี้ธุรกิจมีการแข่งขันอย่างรุนแรง การบริหารจัดการต้องอาศัยซอฟท์แวร์ เราไม่สามารถปฏิเสธเทคโนโลยีได้ Prosoft myAccount เป็นซอฟท์แวร์ระบบบัญชี ที่โปรซอฟท์พิจารณาแล้วว่ามีความเหมาะสมสำหรับ SME เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าหากผู้ประกอบการนำไปใช้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจเกิดผลประโยชน์สูงสุดด้วยข้อผิดพลาดน้อยที่สุด