ข้อดีของระบบ Sales Force (CRM)

ข้อดีของระบบ Sales Force (CRM)



ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดย
สามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็วสามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าแต่ละรายได้เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่

1.ช่วยทำให้คุณไม่ลืมลูกค้าแต่ละรายว่าจะต้องทำอะไรต่อ มีสถานะอย่างไร โดยเฉพาะถ้าคุณมีไปป์ไลน์เป็นจำนวนมาก เป็นเรื่องยากที่คุณจะจำลูกค้าได้ทุกคน Sales Force จะเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญในการติดตามงาน

2.ช่วยลดเวลาในการทำเซลล์รีพอร์ทแบบเดิมๆ ซึ่งบางทีกินเวลามาก เช่นการกรอกข้อมูลลงใน Microsoft Excel แบบเก่าๆ ที่ต้องทำตาราง ใส่สูตรให้วุ่นวายไปหมด

3.สามารถช่วยนักขายในการวางแผนต่อได้ว่าจะทำยังไงกับลูกค้าที่ยังปิดไม่ได้ ด้วยการอัพเดทสถานะและวัน-เวลา ที่ต้องเริ่มกิจกรรมในการปิดการขาย เช่น แผนการโทรสอบถามลูกค้าหรือนัดเข้าเยี่ยมลูกค้า เป็นต้น

4.ช่วยทำให้ผู้จัดการฝ่ายขายทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะมีฟังก์ชั่นในการเรียกดูรีพอร์ทของนักขายแต่ละคน โดยมีเมนูที่หลากหลายว่าอยากได้ข้อมูลในมุมไหน เช่น กิจกรรมของนักขายในแต่ละสัปดาห์ แผนการขายที่นักขายสร้างเอาไว้ ยอดขายที่นักขายทำนายว่าจะเข้าในเดือนไหนบ้าง สถานะของลูกค้าแต่ละราย เป็นต้น

5.ผู้จัดการฝ่ายขายสามารถใช้ระบบนี้ในการวางแผน ตารางนัดหมาย เพื่อออกตลาดร่วมกับทีมขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถจัดเรียงลำดับความสำคัญของนัดหมายจากสถานะของลูกค้าที่ได้มาจากทีมขายได้

6.บางยี่ห้อมีระบบคลาวด์ ซึ่งขอให้มีอินเทอร์เน็ตก็ใช้งานได้ ไม่ต้องเสียเงินในการลงทุนซื้อระบบไอทีเพิ่มเติม ไม่ปวดหัวเรื่องปัญหาไฟล์สูญหาย 

ที่มา : www.sales100million

 2106
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์