5 เทคนิคกลยุทธ์ จู่โจมการตลาดแบบสร้างสรรค์ ด้วย Guerrilla Marketing

5 เทคนิคกลยุทธ์ จู่โจมการตลาดแบบสร้างสรรค์ ด้วย Guerrilla Marketing

 

5 เทคนิคกลยุทธ์ จู่โจมการตลาดแบบสร้างสรรค์ ด้วย Guerrilla Marketing

 

 

 กลยุทธ์ จู่โจมการตลาดแบบสร้างสรรค์มีดังนี้

  1. โฟกัสกลุ่มเป้าหมายให้ถูก ว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายหลัก ใครคือกลุ่มเป้าหมายรอง
  2. ทำแบรนด์ให้มีความเป็นมนุษย์ กล้าคิดนอกกรอบและมีชีวิตชีวา คือหาจุดเด่นหรือจุดต่างของสินค้าหรือธุรกิจให้โดดเด่น
  3. ค้นหาเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ในที่นี้หมายถึงช่องทางการจำหน่าย ช่องทางการประชาสัมพันธ์ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย
  4. ประกาศสงครามกับคู่แข่งทางอ้อม เช่น มีการออกคอลเลคชั่นใหม่ ทำโปรโมชั่นลดราคา หรือกิจกรรมทางการตลาด
  5. หาพันธมิตรเพื่อส่งเสริมทัพ เช่น หาคู่ค้าธุรกิจ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่าย การมีพันธมิตรจะช่วยเพิ่มยอดขาย และขยายฐานลูกค้าเดิมได้อีกด้วย

 

 



บทความโดย : K SME

 5648
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์