การตลาด

การตลาด

 

การตลาด

 

 

        สมัยนี้ การกำหนดวิธีการทำธุรกิจ (Business Model) ซับซ้อนกว่าเดิม..  การมีสินค้า บุคลากร หรือ Know-how ที่ดี ไม่สามารถการันตีความสำเร็จได้อีกต่อไป หากแต่ต้องวางกลยุทธ์ให้อิงตามสภาวะตลาด (market-driven) และมีการวางตำแหน่งตัวเองให้เหมาะสม พยายามสรรหาช่องว่างในตลาดที่ยังไม่มีคนทำ ไม่จำเป็นต้องวางตัวเองให้ทับคู่แข่งหรือผู้เล่นรายเดิม 

 

       จะเห็นว่า การตลาดยุคปัจจุบันไม่ใช่แค่ 4Ps หรือ five forces แบบที่เรียนมา แต่เป็นวิธีการสร้าง leadership หรือความเป็นผู้นำในธุรกิจ ที่ต่อยอดไปในเรื่องอื่นๆ ทั้งองค์กรได้

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

ที่มา : AEC Geek

 1062
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์