ข่าวสาร

ข่าวสาร

94 รายการ
กรณีลูกจ้าง มาตรา 33 ว่างงานอันเนื่องจากได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจ หรือเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำนักงานประกันสังคมพร้อมดูแล โดยแนะช่องทาง ขั้นตอน และวิธีการขึ้นทะเบียนกรณีว่างงาน ดังนี้ 
40612 ผู้เข้าชม
ดร.เอกนิติ  นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร เปิดเผยว่า  กรมฯ ผลักดันมาตรการภาษีและการเร่งคืนภาษีกว่าแสนล้านบาท เยียวยาผลกระทบจากโควิด ต่อเศรษฐกิจไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งอยู่บนหลักปฏิบัติ 4 ประการ ได้แก่ เลื่อน เร่ง ลด และแรงจูงใจ
954 ผู้เข้าชม
กระทรวงการคลังโดยกรมสรรพากรได้ขยายเวลาการยื่นแบบแสดงรายการการนำส่ง และการชำระภาษีอากรสำหรับเดือนมีนาคม - เดือนสิงหาคม 2563 เฉพาะผู้ประกอบการที่ยื่นแบบผ่านทางอินเทอร์เน็ตทุกราย ช่วยผู้ประกอบการไม่ต้องเดินทางมายื่นแบบฯ ด้วยตนเอง เพื่อลดความเสี่ยงในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
1047 ผู้เข้าชม
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ธปท. ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ถือกรรมสิทธิ์ตราสารหนี้ โดยเพิ่มช่องทางการให้บริการผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียนแทนการติดต่อที่เคาน์เตอร์ ธปท. ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้บริการถึง 30 มิถุนายน 2563 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bot.or.th/…/De…/Pages/RegisteredMailService.aspx
699 ผู้เข้าชม
“ทางด่วนแก้หนี้”ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางเงิน (ศคง.) ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดช่องทาง "ทางด่วนแก้หนี้" ขึ้น เพื่อเป็นช่องทางเสริมสำหรับประชาชนและธุรกิจที่ต้องการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ หรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้สามารถแจ้งความต้องการไปที่สถาบันการเงิน
1057 ผู้เข้าชม
“ใบอนุญาต” เป็นเอกสารที่มีรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมที่เคยเป็นกระดาษเปลี่ยนเป็นเอกสารแบบเพื่อให้ผู้จัดทำมีความสะดวกมากขึ้นและสามารถทำการส่งผ่านทางอีเมลเพื่อ ส่งผ่านระบบของพ. ศ. (ETDA) เพื่อบันทึกเวลา (Time Stamp) กฎระเบียบของเจ้า e-Tax Invoice ทาง E-mail ก็มีอยู่มากมาย ข้อควรระวังในการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตและการจัดเก็บข้อมูลในคอมพิวเตอร์สามารถใช้งานได้โปรแกรมจัดทำบัญชี WINSpeed อยู่ในเรื่องของการจัดเก็บหรือส่งเอกสารทาง การเงินที่ถูกต้อง
1495 ผู้เข้าชม
47923 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์