ข่าวสาร

ข่าวสาร

94 รายการ
บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานขาย Prosoft CRM นะคะ
3241 ผู้เข้าชม
อุตสาหกรรมเหล็กมีความสำคัญอย่างมากต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศ โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป Prosoft WINSpeed จึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการบริหารจัดการ ให้กับธุรกิจเหล็ก เช่น ระบบงานจัดซื้อ ระบบงานขาย และ ระบบบริหารสินค้าคงคลัง
1820 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ได้เข้าร่วมงาน "Smart SME Expo 2020" งานแสดงธุรกิจสินค้าและบริการสำหรับ SME ที่ตอบโจทย์และรวมทุกธุรกิจของ SME ไว้มากที่สุด ณ ฮอลล์ 9-10 อิมแพค เมืองทองธานี โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa)
1086 ผู้เข้าชม
ตอบโจทย์ Accounting Software ในระบบคลาวด์ รองรับการทำงาน ระบบเครือข่าย Web Online อย่างสมบูรณ์
1733 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI New Feature in 2021
912 ผู้เข้าชม
ระบบจัดการข้อมูลพนักงานออนไลน์ ESS Pro New Feature in 2021
934 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบริหารทุนมนุษย์ Prosoft HCM New Feature in 2021
1076 ผู้เข้าชม
ระบบบริหารงานขายออนไลน์ CRM Ultra Release in 2022
770 ผู้เข้าชม
วันที่ 15 กันยายน 2563 ผู้บริหารโปรซอฟท์ฯ ได้มีโอกาศต้อนรับ คุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วย คุณพงศ์ศักดิ์ อริยจิตไพศาล คุณศราวุธเลาหะวิสุทธิ์ ผู้จัดการ depa สาขาภาคเหนือตอนบน คุณกนกพร โชติปาล ผู้อำนวยการ BOI เชียงใหม่และทีมงาน ซึ่งได้มาเยี่ยมชมโครงการออนวัลเลย์ ท่านปลัดให้กำลังใจทีมงานออนวัลเลย์ ในการสานต่อโครงการที่ได้ทำมา พร้อมให้คำแนะนำในการทำงานในอนาคต...
963 ผู้เข้าชม
ระบบ ESS Pro ระบบสนันสนุนการทำงานฝ่ายบุคคล เพื่อให้พนักงานจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ผ่านเครือข่ายออนไลน์ (Web browser) สามารถลงเวลาผ่านมือถือได้ทันที และสามารถตรวจสอบการลงเวลา การทำงานได้แบบ Real-time พร้อมทั้ง สามารถบันทึกคำร้องขอต่างๆ เช่น ขอทำงานล่วงเวลา, ขออนุมัติลาออนไลน์ พร้อมส่ง E-mail ถึงผู้มีสิทธิ์ อนุมัติทันที ให้พิจารณา อนุมัติ เอกสารได้ โดยสามารถเรียกดูข้อมูลต่างๆ ได้ทั้งรูปแบบของรายงาน และรูปแบบกราฟข้อมูล
4687 ผู้เข้าชม
ผม นายวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ เด็กบ้านนอกจากอำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น หลังจากจบบัญชีที่รามคำแหง  ก็ได้ใช้วิชาชีพบัญชีหาเลี้ยงตนเองรวมทั้งหาเลี้ยงครอบครัว ปี 2538 ผมได้มีโอกาสทำธุรกิจซอฟต์แวร์   ตอนเริ่มต้นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตอีกช่วงหนึ่งเพราะ ผมเดินออกไปขายซอฟต์แวร์ที่ไหนๆใครเขาก็ไม่ซื้อ เพราะเขาถามผมว่า ผมจบอะไร  พอผมบอกไปว่า ผมจบบัญชี บริษัทส่วนใหญ่ก็จะปฏิเสธการซื้อผม เพราะเขามีความคิดว่า ผมไม่สามารถแก้ปัญหาให้เขาได้ เขาไม่เชื่อมั่นในกรณีที่โปรแกรมมี Bug
886 ผู้เข้าชม
47918 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์