การตลาด

การตลาด

100 รายการ
ช่วงเดือนธันวาคมแบบนี้มีวันหยุดยาวเพียบ! แถมยังใกล้ช่วงสิ้นปี หลายร้านค้าคงเริ่มร้อนๆ หนาวๆ เพราะกลัวลูกค้าจะหนีหายในช่วงวันหยุดยาว ไม่ต้องเป็นกังวลไป...เพราะช่วงวันหยุดยาวที่เต็มไปด้วยเทศกาลแบบนี้นี่แหละเป็นโอกาสดีที่ธุรกิจจะได้เพิ่มยอดขาย ในขณะที่ร้านรวงต่างๆ อยากหยุดพักผ่อน แต่ถ้าคุณคิดสวนกระแสแล้วใช้ช่วงเวลานี้ทำการตลาดมัดใจลูกค้า เราเชื่อว่าจะทำให้ธุรกิจของคุณจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!
1372 ผู้เข้าชม
เครื่องมือการตลาดที่เข้ามาเป็น ‘ตัวช่วย’ให้ประสบความสำเร็จ หลักๆมี 10 อย่าง ด้วยกันที่ควร
1729 ผู้เข้าชม
ยุคนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มีแต่คนพูดถึง ‘ความคิดสร้างสรรค์’ ว่าเป็นทักษะสำคัญในการทำธุรกิจ แต่น่าแปลกที่หลายครั้งเราเองก็ยังไม่แน่ใจว่าเข้าใจความหมายของมันดีพอหรือยัง จริงๆ แล้ว ความคิดสร้างสรรค์คืออะไร อะไรคือทัศนคติที่คนทำธุรกิจในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนควรระลึกไว้ในใจ
608 ผู้เข้าชม
ถ้าเงินเฟ้อเพิ่มขึ้นราคาสินค้าและค่าครองชีพก็แพงมากขึ้นตามไปด้วย แต่การขึ้นราคาของสินค้าและบริการต้องสมเหตุสมผลกับการพึงพอใจของลูกค้าด้วยเช่นกัน เนื่องจากการขึ้นราคาโดยไม่ปรับเปลี่ยนอะไรให้ดูใหม่หรือแปลกไปจากเดิมจะทำให้ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่หายไป
661 ผู้เข้าชม
เราจะนำเครื่องมือดิจิทัลแบบที่ใช้ได้ฟรีมาใช้ประโยชน์ในทำการตลาดออนไลน์อย่างไรได้บ้าง เพื่อให้ธุรกิจเติบโตขึ้น และไม่พลาดโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพ และนี่คือกลยุทธ์ที่ผู้ประกอบการสามารถใช้เพื่อส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ได้
546 ผู้เข้าชม
ยุคนี้การใช้อินเทอร์เน็ตนั้นแพร่หลายไปทุกที่ Publisher ทั้งหลายจึงสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยตรง ผ่านทางเว็บไซต์ และ Social Media เช่น Facebook, Instagram และ Youtube การทำ Affiliate Marketing จึงเกิดขึ้น โดยเจ้าของสินค้าและบริการ ใช้ Publisher เช่น Website Owner, Blogger, Micro Influencer, Youtuber หรือ Facebook Page ต่าง ๆ มาช่วยโฆษณาโปรโมทสินค้าให้ โดยที่ Publisher จะเป็นผู้แนะนำบอกต่อให้ผู้บริโภคกลับไปซื้อสินค้ากับเจ้าของสินค้าโดยตรง แล้วเมื่อขายสินค้านั้นได้ Publisher ก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นจากเจ้าของสินค้า  GlobalLinker Staff GlobalLinker Staff  6 วันก่อน — ใช้เวลาอ่าน 3 นาที มารู้จักกับ Affiliate Marketing Affiliate Marketing คือการตลาดแบบช่วยกันทำมาหากิน เป็นการตลาดรูปแบบหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากบนโลกออนไลน์ โดยการตลาดแบบนี้เป็นที่รู้จักมานานในต่างประเทศ แต่สำหรับในไทยอาจจะยังไม่เป็นที่แพร่หลายมาก คล้ายการไปเป็นตัวแทนขายสินค้าให้เจ้าของสินค้า หลายคนจึงยังมองในแง่ลบว่าเป็นการหา Downline หลอกลวงผู้บริโภค เราจึงจะพามาทำความรู้จักกับ Affiliate Marketing ให้มากขึ้น
1087 ผู้เข้าชม
FOMO คืออะไร? ใครเคยได้ยินมาบ้างแล้วคงเข้าใจ แต่ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินคำนี้มาก่อนเลยแสดงว่าคุณได้พลาดอะไรไปเสียแล้ว อยากรู้ไหมล่ะว่ามันคืออะไร...ง่าย ๆ ถ้าคุณมีความรู้สึกแบบนี้คือ รู้สึกว่าไม่รู้และพลาดอะไรไปซะแล้ว เจ้าความรู้สึกนี้แหละที่จะอธิบายคำว่า FOMO ได้ใกล้เคียงที่สุด
35674 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันแบรนด์ต่าง ๆ หันมาทำ Digital Marketing เพราะต้องปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีกลุ่มลูกค้าวัยรุ่ย วัยทำงาน ต่างก็นำเทคโนโลยีมาใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าทั้งสิ้น ทั้ง Social Media และ Platform อื่น ๆ
1010 ผู้เข้าชม
รวมมิตร 9 วิธีการดีๆ ในการออกแบบเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ
1189 ผู้เข้าชม
จริงๆ แล้วมันเป็นสงครามครับ สงครามแย่งชิงพื้นที่ในใจของผู้บริโภค
1443 ผู้เข้าชม
23973 ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์