การตลาด

การตลาด

100 รายการ
การขายเป็นศิลปะอย่างหนึ่งในการจูงใจผู้ซื้อให้สามารถซื้อสินค้าได้ ซึ่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพียงทำการตลาดที่ดีได้เท่านั้น ไม่ว่าจะล้มเหลวในการขายสินค้าและบริการอย่างไร การมีความสามารถที่ดีในการขายก็มีความจำเป็นและต้องมีความเข้าใจจิตวิทยาของผู้บริโภคด้วยว่าซื้อสินค้าเพราะอะไร ซื้อสินค้าเพื่ออะไร ทำไมถึงต้องซื้อ ทั้งนี้การที่นักการตลาดหรือเจ้าของธุรกิจเชื่อว่าสินค้าที่ตัวเองมีอยู่นั้นเป็นสินค้าที่ดีที่สุดสามารถทำให้คนสนใจหันมาซื้อหาได้ หรือคิดว่าการลงเงินให้เยอะไปกับการตลาดสามารถสร้างลูกค้าได้จำนวนมากไม่ว่าจะด้วยช่องทางออนไลน์ ถ้าหากนักการตลาดมีความคิดแบบนี้ก็ไม่ได้เป็นความคิดที่ถูกซะทีเดียว เพราะตัวแปรอื่นๆ ที่ประกอบกันหลายประการ อย่างเช่น การที่ผลิตสินค้าและบริการออกมาให้ลูกค้าได้ถูกคนตรงความต้องการ ทำออกได้ถูกที่ ถูกเวลา มาดูกันว่า  4 เหตุผลที่ทำให้ขายของไม่ได้มีอะไรบ้าง
2185 ผู้เข้าชม
ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก ถือว่าเป็นความฟินขั้นสุดของคนทำงานเลยก็ว่าได้ และมันจะดีกว่านั้นถ้างานที่คุณรักสามารถทำเงินให้คุณได้เป็นกอบเป็นกำได้ด้วย อย่างเช่นงานขาย
839 ผู้เข้าชม
นี่คือเรื่องแปลกที่คุณต้องคิดแบบนั้นแหงๆ ว่าลูกค้าด่าแล้วจะได้เงินยังไงวะ แค่ก้มหน้าก้มตาขอโทษก็แทบจะไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว พูดก็พูดเถอะ จะกล้ากลับไปสู้หน้าได้อีกรึเปล่าก็ยังไม่รู้เลย การที่คุณทำอะไรผิดพลาดไป แล้วมีดราม่าเกิดขึ้นจนลูกค้าไม่พอใจ โอกาสกลับมาขายใหม่นั้นมันก็ยากจริงๆ จึงทำให้ค้นพบวิธีทำให้กลับไปขายได้ และได้เงินกลับมาจนได้ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจเลยก็ว่าได้ ทำอย่างไรที่เวลาโดนลูกค้าด่าแล้วกลับทำให้กลายเป็นซื้อคุณจนได้ ขอบอกเลยว่าทำได้จริงมาดูกันเลย
1594 ผู้เข้าชม
การยกเลิกสินค้าเป็นปัญหาหลักๆสำหรับทุกธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเหตุผลที่อาจเป็นไปได้คือ ค่าส่ง,ยอดรวมของสินค้าแพงเกินไป,ความยุ่งยากในการคืนสินค้า/ไม่มีนโยบายการคืนสินค้า,ไม่มีตัวเลือกการชำระเงิน,ปัญหาด้านความปลอดภัย ดังนั้นคุณจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร?
832 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มขายสินค้าออนไลน์ หรือเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์มานานแล้ว การมีลูกค้าที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ จะทำให้เราไม่เสี่ยงกับการที่ลูกค้าจะยกเลิกตะกร้าสินค้า และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคู่แข่ง ในการแข่งขันกันทางด้านธุรกิจ  คุณจะสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้ตรงเป้าหมายได้อย่างไร ?
895 ผู้เข้าชม
แม้เราจะเรียนรู้เรื่องเครื่องมือการตลาดมามากมาย แต่เมื่อถึงจุดที่ย้อนกลับมาสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้งก็ไม่ง่ายแล้ว และนี่คือเทคนิคที่ไม่ได้ง่ายเหมือนชื่อเลย
389 ผู้เข้าชม
โรคเสพติดการช้อปปิ้งออนไลน์ หลายคนเป็น แต่อาจไม่รู้ตัว ดังนั้นลองมาเช็กดูสิว่าคุณมีอาการหรือเคยทำพฤติกรรมเหล่านี้บ้างหรือไม่
1104 ผู้เข้าชม
ในยุคนี้คนเริ่มหันมานิยมช้อปออนไลน์กันมากขึ้น เนื่องจากความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ ค้นหาของที่ต้องการได้ง่าย ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน
642 ผู้เข้าชม
23026 ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์