การตลาด

การตลาด

100 รายการ
กลยุทธ์การขายของตามฤดูกาล (Seasonal Marketing Strategy) หมายถึง การตลาดตามฤดูกาลจริงๆ (ฤดูร้อน ฤดูฝน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูใบไม้ผลิ) และการตลาดตามเทศกาลต่างๆ ด้วยการกระตุ้นยอดขายสินค้าจากเทศกาลมาทำการตลาดเชิงรุก
4137 ผู้เข้าชม
งานขายถือเป็นศิลปะในการชักจูงและโน้มน้าวใจลูกค้า เป็นการเปลี่ยนพฤติกรรมภายในของลูกค้า ได้แก่ ความรู้สึกนึกคิด ความนิยมชมชอบ ความพึงพอใจ เป็นต้น ดังนั้นนักขายที่ดีจะต้องมีคุณสมบัติและความรอบรู้หลายประการ เช่น พื้นฐานการปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับการขายโดยตรง จิตวิทยาในการปรับตัวเข้าหาลูกค้า การเตรียมตัวก่อนปฏิบัติงานขาย และการปฏิบัติภายหลังสิ้นสุดการขาย ดังนั้นผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญของการขายเป็นหลัก นอกจากกิจการจะมีสินค้าพร้อมเพื่อขาย มีลูกค้ามุ่งหวังเป็นเป้าหมายสำคัญในการขาย มีบุคลากรปฏิบัติงานขายที่มีประสิทธิภาพ และมีศิลปะการขาย เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า
620 ผู้เข้าชม
คำว่าลีด (Lead) ในภาษานักขายหรือนักธุรกิจก็คือลูกค้าที่เป็นไปได้และสามารถตัดสินใจซื้อสินค้ากับคุณได้ หรือจะเรียกอีกอย่างว่า "ท่อน้ำ" หรือไปป์ไลน์ (Pipeline) ก็ได้ โลกของการขายนั้น ยิ่งคุณมีลีดในมือมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งเห็นโอกาสที่ธุรกิจจะเติบโตและหยิบจับเงินทองที่อยู่ในนั้นได้มากขึ้นเท่านั้น ลีดในระบบการขายระดับโลกนั้นมีประเภทอะไรกันบ้าง
8857 ผู้เข้าชม
หากเรามีตัวช่วยที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพช่วยจัดการธุรกิจของคุณให้ง่าย มีความแม่นยำ และมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ประกอบการได้มากขึ้นคงจะดีไม่น้อย อย่างธุรกิจ SMEs ก็สามารถมีตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยจัดการหน้าร้าน ตรวจสอบสินค้า และคิดคำนวณเงินที่ได้รับให้เสร็จสรรพ ด้วยระบบการจัดการหน้าร้านที่เรียกว่า POS ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณได้รับความสะดวกสบายและประโยชน์มากขึ้น
681 ผู้เข้าชม
เทคนิคการตลาดที่น่าสนใจเรียกว่า “คิดแบบย้อนศร” คือการลองพลิกมุมมองความคิดไปอีกด้านหนึ่ง จากซ้ายไปขวา จากผู้ผลิตไปเป็นผู้บริโภค ไม่แน่ว่าอาจทำให้หาคำตอบในสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น และมองเห็นถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่
1845 ผู้เข้าชม
Value Proposition เป็นศัพท์ทางการตลาดคำหนึ่ง แปลตรงๆ ก็คือ "คุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้า" พูดง่ายๆ ก็คือถ้าคุณขายสินค้าคล้ายกับคู่แข่ง บางที่อาจจะมียี่ห้อเดียวกันด้วยซ้ำ มีความแตกต่างกันน้อยมาก นับว่าเป็นศาสตร์ทางการตลาดที่เอาไว้ใช้สร้างความแตกต่างด้วยคุณค่าที่ส่งมอบให้กับลูกค้าเหนือคู่แข่ง ซึ่งเรื่องนี้ผมจะกล่าวถึงเทคนิคที่นักขายสามารถเอาความรู้ตรงนี้มาใช้ประยุกต์กับการขาย เพื่อเอามาใช้ไล่บดขยี้คู่แข่งคุณ ในกรณีที่คุณขายสินค้าตัวเดียวกับคู่แข่ง
9349 ผู้เข้าชม
การตลาด (Marketing) คือศาสตร์แห่งการทำให้ธุรกิจนั้นก้าวไปข้างหน้าจนลูกค้ามาซื้อ การตลาดแบบง่ายๆ ที่คุณเห็นตั้งแต่นอนอยู่บนเตียงก็คือ "การโฆษณา" (Advertising) ไม่เชื่อก็ลองสไลด์มือถือเฟซบุ้คของคุณดูก็ได้ โฆษณาก็จะโผล่ขึ้นมาบนหน้าจอแบบอัตโนมัติ สิ่งที่การตลาดทำให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดของธุรกิจก็คือการตัดสินใจซื้อก็จะต้องเริ่มจากงานโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) ที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย
1325 ผู้เข้าชม
ระบบที่ช่วยในการบริหารทีมงานขายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอการขาย โดย สามารถติดตามการทำงานของพนักงานได้อย่างรวดเร็วสามารถตรวจสอบข้อมูลการติดต่อ กับลูกค้าแต่ละรายได้เพื่อแสดงให้เห็นสถานการณ์ในการขายได้อย่างชัดเจนว่าจะสามารถปิดการขายได้หรือไม่
2105 ผู้เข้าชม
23966 ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์