Who's Online

ขณะนี้มี 1 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
บันทึกข้อมูลพนักงาน
บันทึกข้อมูลพนักงาน

ใช้สําหรับบันทึกประวัติของพนักงานในองค์กร เพื่อเก็บข้อมูลต่างๆ ของพนักงาน เช่น สถานะภาพส่วนตัว การว่าจ้าง การจ่ายเงิน รายได้ - รายหักประจำ ความสามารถ ค่าลดหย่อนภาษี ฯลฯ

Benefit :
สามารถเก็บประวัติของพนักงานได้โดยละเอียดซึ่งมี Functional ดังนี้
- ข้อมูลส่วนตัว
- สถานะภาพส่วนตัว
- สถานะการทำงานปัจจุบัน
- ข้อมูลรายได้/รายหัก เงินเดือน
- บุคคลค้ำประกัน
- ประวัติการศึกษา
- ประสบการณ์การทำงาน
- ความสามารถ
- โรคประจำตัว
- ประวัติการรักษาพยาบาล
- ข้อมูลทางครอบครัว
- ที่อยู่อาศัย
- ค่าลดหย่อน
- สถานภาพการเสียภาษีของพนักงานและคู่สมรส
- ข้อมูลประกันสังคม
- เงินสะสมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
สามารถบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาจ้าง, สัญญาการค้ำประกันได้
สามารถบันทึกการลาออก / เกษียณ ของพนักงานได้
สามารถแสดงข้อมูลสัญญาจ้างงานได้
สามารถแสดงข้อมูลผลงานดีเด่นได้้
สามารถแสดงข้อมูลการปรับเงินเดือนได้
สามารถแสดงข้อมูลการถูกลงโทษได้
สามารถแสดงข้อมูลการขาด ลา มาสายได้