Who's Online

ขณะนี้มี 4 บุคคลทั่วไป ออนไลน์

Inquiry
   

Inquiry


ใช้สำหรับในการบันทึกการสำรวจความต้องการสินค้าของลูกค้าว่า มีจำนวนเท่าใดซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งการขายสินค้าและบริการ
 



Benefit :
สามารถบันทึกสำรวจความต้องการในการขายสินค้าและบริการที่หน้าจอ เดียวกันได้
สามารถบันทึกรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าแต่ละชนิดได้
รองรับการบันทึกแยกตามแผนก , แยกตาม Job ได้
สามารถพักรายการ Inquiry ที่จัดทำแล้วได้ โดยการคลิกที่ช่อง On Hold
สามารถดูประวัติเอกสาร (History) ว่าถูกอ้างอิงไปในระบบใด
มีสถานะเอกสาร( Full, Partially) แสดง ในกรณีมีการอ้างอิง Inquiry ไปบันทึก Estimate
สามารถค้นหาและเรียกดูรายการที่บันทึก Inquiry ไปแล้วได้
สามารถเรียกดูรายงาน Inquire ได้
สามารถ Drill Down รายงาน Inquiry เพื่อตรวจสอบดูรายละเอียดการบันทึก Inquiry ได้

รายงานที่ได้รับจากการบันทึก :
รายงาน Inquiry
  เป็นรายงานบอกรายละเอียดรายการ Inquiry เพื่อนำไปวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ซึ่ง สามารถเรียกดูข้อมูลจากช่วงวันที่, เลขที่เอกสาร, รหัสลูกค้า, รหัสพนักงานขาย หรือสถานะเอกสารได้