Who's Online

ขณะนี้มี 2 บุคคลทั่วไป และ 1 สมาชิก ออนไลน์
Knowledge Management
 
ระบบที่ช่วยในการบริหารองค์ความรู้ขององค์กร โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถไม่อยู่ในบริษัท หรือลาออก ทุกปัญหา หรือทุกความรู้ สามารถเก็บลงในระบบนี้ได้ทั้งหมด ช่วยให้พนักงานที่เข้ามาใหม่สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง ทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพของพนักงานเก่าให้มีความรู้ ความสามารถเพิ่มมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดทรัพยากรในการฝึกอบรม โดยผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่

 

Knowledgebase Management

การจัดเก็บ และรวบรวมองค์ความรู้
  • สามารถจัดเก็บ และรวบรวมความรู้ทั้งภายในและนอกองค์กร ที่เป็นความรู้ หรือ เป็นแนวทางที่ใช้แก้ปัญหาต่างๆ เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถศึกษา และพัฒนาศักยภาพได้ด้วยตัวเอง
  • สามารถบันทึกขั้นตอน และวิธีการที่ต้องดำเนินการให้บริการแต่ละประเภท เพื่อเป็นแนวทางการทำงานให้กับพนักงาน รวมถึงช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากรในการฝึกอบรมพนักงาน และลดระยะเวลาในการให้บริการกับการลูกค้า
  • สามารถปรับปรุงและแก้ไข Solution ให้ทันสมัยได้ตลอดเวลา โดยมีการจัดเก็บประวัติการปรับปรุง Solution ในแต่ละเวอร์ชั่นได้ด้วย และมีการแบ่ง Solution ออกเป็นหมวดหมู่ เพื่อสะดวกแก่การค้นหาข้อมูล
  • สามารถระบุเงื่อนไขในการค้นหา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา Solution ได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด โดย Solution ที่แสดง จะแสดงเรียงลำดับตาม Solution ที่มีการเรียกใช้งานมากที่สุดตามลำดับ เพื่อความรวดเร็วในการค้นหา
คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ทุกระบบสามารถแสดงผลในรูปแบบปฏิทิน (Calendar) เพื่อให้ใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
  • Service Schedule Calendar ปฏิทินแสดงแผนงานและการปฏิบัติงานจริงของทีมงาน
  • Expire Calendar ปฏิทินตรวจสอบการหมดอายุสัญญา เพื่อติดตามการต่ออายุสัญญา
  • Payment Calendar ปฏิทินตรวจสอบสัญญาที่ครบกำหนดชำระค่าบริการ
  • Activity Calendar ปฏิทินนัดหมายการปฏิบัติงานของฝ่ายบริการ

 


Reports
Case Report
Case Close Report
Case Overdue Report
Solution Report
Solution Of Case Report
Top Rating Solution Report
Customer Service Report
Customer Service Close Report
Employee Performance Report

 
Dashboard
Top Rating Solution
Case Efficiency
Case By Case Source
Case Status By Employee
Compare Solution Status
Compare Customer Service
Employee PerformanceTop
Customer Service By Customer
Customer Service Status By Employee