Who's Online

ขณะนี้มี 4 บุคคลทั่วไป ออนไลน์
Organization

 

organization

 

 

 
เป็นระบบที่ใช้สำหรับกำหนดโครงสร้างขององค์กร และพนักงานที่อยู่ภายในองค์กรรองรับการดูข้อมูลพนักงานตามสถานะของพนักงานได้แก่, ทํางาน, พักงาน, เลิกจ้าง, ลาออก, เกษียณอายุ สามารถกำหนดประเภทของพนักงานอย่างชัดเจนที่เป็นพนักงานปกติ, พนักงานขาย เพื่อใช้วิเคราะห์ในรายงานได้สามารถกำหนด กลุ่มพนักงาน ตําแหน่งงาน หน่วยงาน หัวหน้างาน ให้กับพนักงานได้ กำหนดประเภทหน่วยงานหลักขององค์กร หรือเป็นประเภทหน่วยงานต้นสังกัดได้