Prosoft HRMI โปรแกรมเงินเดือน

Prosoft HRMI โปรแกรมเงินเดือน

โปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI

Human Resource Management Intelligence

เครื่องมือบริหารงานบุคคล ที่ให้มากกว่า ‘โปรแกรมเงินเดือน’

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ตัวช่วยในการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ที่ให้มากกว่า โปรแกรมเงินเดือน โดยโปรแกรมสามารถคำนวณเงินเดือนและค่าแรงของพนักงาน ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ครอบคลุม ทุกเรื่องงาน HR รองรับเงื่อนไขการคำนวณต่างๆได้หลากหลาย ครอบคลุมทุกธุรกิจ รวมถึงองค์กรที่มีโครงสร้างแบบ "Multi Company" บริหารจัดการข้อมูลได้หลายบริษัทในระบบเดียว นอกเหนือจากนี้โปรแกรมเงินเดือน HRMI ยังมีระบบ ที่สามารถช่วยงาน HR ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ระบบสมัครงานออนไลน์, ระบบลาออนไลน์, ระบบฝึกอบรมพนักงาน, ระบบสวัสดิการ, ระบบประเมินผล โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI จึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยบริหารเงินเดือนในองค์กร และช่วยบริหารงาน ขององค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพราะ ‘พนักงาน คือ ทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในองค์กร’

คุณสมบัติเด่นของโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

Organization

ระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กร

ระบบสำหรับกำหนดข้อมูลเบื้องต้นของบริษัท สามารถกำหนด สาขา ฝ่าย แผนก ตำแหน่งของพนักงานได้ไม่จำกัด รวมไปถึง สามารถระบุข้อกำหนดต่างๆ ของแต่ละองค์กรตามนโยบาย ของบริษัทได้อย่างครอบคลุม

ดูเพิ่มเติม

Personnel

ระบบบันทึกข้อมูลพนักงาน

ระบบที่ช่วยในการจัดการข้อมูลต่างๆ ของพนักงาน เช่น ข้อมูลส่วนตัว ประวัติการศึกษาประสบการณ์ทำงาน ค่าลดหย่อน ประกันสังคม/สะสมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ของพนักงาน รวมไว้ในที่เดียว

ดูเพิ่มเติม

Time Attendance

ระบบบริหารเวลา

ระบบที่ใช้สำหรับควบคุมเวลาการทำงานของพนักงาน เช่น การบันทึกเวลาเข้างาน-ออกงาน การขาด ลา มาสาย การกำหนดกะทำงาน การกำหนดตารางการทำงาน ขอแก้ไข เวลาทำงาน หมดปัญหาเรื่องการลงเวลางานที่ผิดพลาด

ดูเพิ่มเติม

Payroll

ระบบคำนวณเงินเดือนพนักงาน

ระบบที่ใช้สำหรับทำการประมวลผลเงินเดือนของพนักงาน สามารถกำหนดงวดการจ่ายที่หลากหลาย เพื่อนำไปคำนวณ ภาษี ประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพได้อย่างถูกต้อง รวดเร็วและแม่นยำ

ดูเพิ่มเติม

Approve Center

ระบบอนุมัติเอกสาร

ระบบที่ช่วยให้ผู้บริหารสามารถตรวจสอบและติดตามเอกสาร แต่ละรายการได้อย่างถูกต้อง และรวดเร็ว ผ่านระบบ E-mail พนักงานขออนุมัติลาได้ทุกประเภททั้ง ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน หรือขอแก้ไขเวลาการมาทำงานก็สามารถทำได้ง่ายๆ

ดูเพิ่มเติม

Recruitment

ระบบการคัดสรรพนักงาน

ระบบสรรหาบุคคลากรให้กับองค์กรที่มีขั้นตอนครบถ้วน ตั้งแต่การสรรหาพนักงาน การสอบ การสัมภาษณ์งาน การประเมินผลการสอบ รวมถึงการแจ้งเตือนทาง Email เพื่อช่วย HR คัดสรรพนักงานที่มีคุณภาพที่สุดให้กับองค์กร

ดูเพิ่มเติม

Training

ระบบการฝึกอบรม

ระบบที่ช่วยเพิ่มทักษพนักงานในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ สามารถเก็บประวัติการฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอก ขององค์กร ตลอดจนการประเมินผลของการประเมิน ผลการ ดูงาน การประชุม/สัมมนา และการประเมินผลการดูงาน

ดูเพิ่มเติม

Welfare

ระบบสวัสดิการของพนักงาน

ระบบที่ช่วยจัดการสวัสดิการพนักงานในองค์กร โดยสามารถ กำหนดสวัสดิการ เงื่อนไขสวัสดิการต่างๆ ได้หลากหลาย ตั้งแต่ การขอสวัสดิการ การเบิกสวัสดิการ จนถึงการคืนค่าสวัสดิการ ผ่านระบบเงินเดือน ช่วยให้ฝ่ายบุคคลทำงานได้ง่ายขึ้น

ดูเพิ่มเติม

Loan Management

ระบบสวัสดิการเงินกู้ของพนักงาน

ระบบที่ช่วยจัดการสวัสดิการด้านเงินกู้ของพนักงาน โดยสามารถกำหนดรูปแบบเงินกู้ และเงื่อนไขรูปแบบเงินกู้ได้ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบบทบต้น ไม่ทบต้น ดอกเบี้ยคงที่ หรือขั้นบันได เพื่อนำเข้าสู่ระบบ Payroll

ดูเพิ่มเติม

Job Control

ระบบบริหารโครงการ

ระบบบริหารโครงการ เพื่อให้ทราบระยะเริ่มต้น-สิ้นสุด ของโครงการ สามารถสร้างโครงการได้ไม่จำกัด จัดระดับงาน ได้สูงสุด 20 ระดับ กำหนดให้ อนุมัติ Timesheet ได้อัตโนมัติ มีรายงานติดตามความคืบหน้าโครงการได้อย่างรวดเร็ว

ดูเพิ่มเติม

Management Information

ระบบการประมวลผลข้อมูล

ระบบที่ใช้ในการประมวลผลข้อมูลของระบบต่างๆ ที่มีอยู่ใน HRMI เพื่อนำข้อมูลไปประมวลผล และช่วยในการตัดสินใจ ของฝ่ายบริหารในการพัฒนาองค์กร เช่น รายงานสถิติ ขาด ลา มาสาย รายงานวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายของแต่ละหน่วยงาน

ดูเพิ่มเติม

Dashboard

ระบบวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผล

ระบบที่ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลให้อยู่ในรูปแบบของ รายงาน หรือกราฟต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการนำไปประกอบ การวิเคราะห์ และตัดสินใจแก่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหาร ในการ จัดทำแผนงานต่างๆ ในอนาคต

ดูเพิ่มเติม

โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI

เครื่องมือบริหารงานบุคคล ที่ให้มากกว่า ‘โปรแกรมเงินเดือน’ ใช้คำนวณเงินเดือนและค่าแรงของพนักงาน รองรับเงื่อนไขการคำนวณต่างๆ ได้หลากหลาย และสามารถจ่ายเงินได้หลายงวดต่อเดือน เช่น การจ่ายโบนัสระหว่างเดือน การจ่ายงวดพิเศษ กำหนดสูตรในการคำนวณเบี้ยขยัน และสามารถกำหนดวงเงินการจ่ายเงินให้กับพนักงาน มีระบบประมวลผลเงินเดือน ถูกต้อง แม่นยำ รองรับการจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคารต่างๆ ได้ทุกธนาคารหรือ จ่ายเป็นเงินสด มีแบบฟอร์มครบถ้วน รายงานมากกว่า 100 รายงานและสามารถ export ไฟล์ได้ เช่น สลิปเงินเดือน (Pay Slip), หนังสือรับรองการทำงาน, หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย, ภงด.91 ฯลฯ สำหรับยื่นกรมสรรพากร, สำนักงานประกันสังคม, กองทุนทดแทนและกรมแรงงาน รองรับการทำงานแบบกะงานปกติ, กะวน 24 ชั่วโมง และการทำงานแบบ Flexible Time ครอบคลุมทุกธุรกิจ รวมถึงองค์กรที่มีโครงสร้างแบบ "Multi Company"

สนใจโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ที่มีฟีเจอร์ครบวงจร ช่วยเหลือฝ่ายบุคคล หัวหน้างาน และพนักงาน ให้จัดการงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prosofthrmi.com

ลงทะเบียน Demo โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMIลงทะเบียน Demo
 76945
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

ลงทะเบียนทดลองใช้งาน ฟรี

กรอกข้อมูลติดต่อ เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม
โดยระบบจะส่งข้อมูลการทดลองใช้งานโปรแกรม
ผ่านทางอีเมล์ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้

ฟอร์มการติดต่อ [product]

ชื่อผู้ติดต่อ :
ชื่อบริษัท :
รหัส MA :
อีเมล์ :
เบอร์โทรศัพท์ :
ผลิตภัณฑ์ :
เรื่อง :
รายละเอียด :
captcha
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์