การตลาด

การตลาด

100 รายการ
วันนี้เรามาติดตามบทความเรื่องของการตั้งชื่อแบรนด์ให้น่าจดจำกันดีกว่าครับ ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง
1366 ผู้เข้าชม
ระหว่างที่ธุรกิจหรือกิจการของคุณกำลังประคับประคองตัวเองให้ผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤต และกำลังวางแผนฟื้นตัวจากพิษโควิด-19 โจทย์สำคัญต่อมาที่ต้องถกคิด คือจะทำอย่างไรให้ลูกค้ากลับมาเชื่อมั่นต่อแบรนด์หรือกิจการของคุณ ยังคงไว้วางใจในแบรนด์ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน และหัวใจของผู้คนก็สั่นคลอนมามากก่อนหน้านี้
2568 ผู้เข้าชม
COVID19 ไม่เพียงสร้างผลกระทบต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตของคนทั่วโลกเท่านั้น หากยังส่งผลกระทบถึงสภาพเศรษฐกิจโลก ปฏิเสธไม่ได้ว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และโรคเกิดการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้คนทั่วโลกต้องปรับตัวเพื่อให้รอดพ้นจากภาวะนี้ไปให้ได้  SME อย่างพวกเราก็ต้องปรับตัวแบบเร่งด่วนเพื่อความอยู่รอดของธุรกิจเช่นกัน
694 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้ Data เข้ามามีบทบาทในทุกธุรกิจ ไม่เว้นกระทั่งธุรกิจ SME หลายคนยังเข้าใจว่า Data เป็นเรื่องของธุรกิจขนาดใหญ่ และต้องมีเงินลงทุนในส่วนนี้เท่านั้นจึงจะสามารถนำ Data มาใช้ได้ แท้จริงแล้ว SME ก็สามารถนำ Data มาปรับใช้อย่างง่ายในรูปแบบของ SME ได้เช่นกัน เพื่อนำมาพัฒนา สร้างมูลค่าเพิ่มและต่อยอดธุรกิจ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่แตกต่าง ดีกว่า แต่เติมเต็มและแก้ปัญหาของผู้บริโภคได้ วันนี้มิ้นท์จึงมี Checklists มาให้ตรวจสอบกันค่ะ ว่าธุรกิจ SME ของทุกท่านได้นำ Data มาใช้ให้เกิดประโยชน์แล้วหรือยัง หรือถ้าหากจะนำมาใช้ จะนำมาใช้ได้อย่างไร
1027 ผู้เข้าชม
บางทีการทำธุรกิจก็เหมือนการเปิดฉากความรักกับใครสักคน เพราะคุณคงต้องสร้างภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูดีเพื่อให้คนตรงหน้าประทับใจ ต้องมีของขวัญมอบให้ ต้องมีโปรโมชั่น แถมยังต้องใส่ใจ เข้าใจ เอาอกเอาใจ และถ้าคุณอยากทำให้ลูกค้ารักคุณตั้งแต่แรกพบ เจอกันครั้งเจอก็ควักกระเป๋าจ่ายเลยแล้วล่ะ ก็คงต้องมีเคล็ดลับกันหน่อย!
931 ผู้เข้าชม
เนื้อหาสุดท้ายของซีรีส์คอนเทนท์ชุดนี้ Riding the Digital Wave จาก Facebook ร่วมกับ Bain Company ที่ตั้งใจทำมาเพื่อนักการตลาดและนักธุรกิจในปี 2020 ได้เข้าใจภาพรวมของยุคที่ไม่มีใครไม่ออนไลน์อีกต่อไปหรือที่เรียกว่า Discovery Generation ในบทสรุปส่งท้ายเราจะมาดูกันว่า 4 แนวทางการปรับตัวของแบรนด์ใหญ่ตั้งแต่ปี 2020 ไป ว่าควรจะต้องปรับตัวอย่างไร และควรจะก้าวไปทางไหนถึงจะเกิดผลดีที่สุด
656 ผู้เข้าชม
หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ไปทั่วโลก รัฐบาลของแต่ละประเทศได้มีการเพิ่มระดับความเข้มข้นของมาตรการป้องกัน ตั้งแต่การเว้นระยะห่างทางสังคมไปจนถึงการปิดประเทศ มาตรการเหล่านี้ส่งผลให้เกิดการชะงักของอุปสงค์การบริโภคและอุปทานในภาคการผลิตและการบริการ โดยเฉพาะการขนส่งผู้โดยสารและสินค้าต่าง ๆ จนอาจถึงขั้นวิกฤตในบางประเทศ
1231 ผู้เข้าชม
      การระบาดใหญ่ของ COVID-19 เป็นสิ่งที่มนุษยชาติกำลังต่อสู้ และจะชนะวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ท่ามกลางสถานการณ์ยากลำบากนี้ เราอาจจะได้เห็นความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เป็นการเริ่มใหม่จากศูนย์ การสร้างระยะห่างทางสังคมของผู้บริโภคอาจนำมาสู่ยุคใหม่แห่งการอยู่ร่วมกัน และการอำนวยความสะดวกให้ชีวิตผ่านโลกดิจิตอล ทั้งหมดนี้ ไอพีจี มีเดียแบรนด์สได้ก้าวล้ำไปข้างหน้า และสังเกตทุกการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ ในระยะเวลาอันใกล้นี้
899 ผู้เข้าชม
ในยุคนี้ผู้บริโภคนิยมการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น เพราะประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทาง อยากช้อปเวลาไหนก็ช้อปได้ จึงทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ในยุคนี้มุ่งทำการตลาดแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย แต่ใช่ว่าการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียจะมีเฉพาะเรื่องราวดีๆ เพราะหากทำผิดพลาดขึ้นมาเพียงนิด อาจทำให้สูญเสียลูกค้าได้ และนี่คือ 2 ไม้เด็ดในการใช้โซเชียลมีเดียเรียกลูกค้ากลับมา มาแนะนำ
976 ผู้เข้าชม
23023 ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-739-5902

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-739-5903

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์