ต้องรู้จักสร้างมิตรกับลูกค้า

ต้องรู้จักสร้างมิตรกับลูกค้า

 

ดิฉันชื่อ "ภัคธดา  ยวนนา (นุส)" ปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง Maintenance Consultant

 

 

 

 

 

 

ประสบการณ์ทำงานที่โปรซอฟท์ 
       นุส  ได้รับโอกาสในการทำงานรวมเป็นระยะเวลาที่ทำงานโปรซอฟท์ รวมแล้วก็  8 ปี 1 เดือน  ประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานที่โปรซอฟท์ 

แนวทางการทำงานของตนเอง
       รับผิดชอบในสิ่งที่ทำและทำหน้าที่ของตนเอง คือ  หน้าที่บริการ ต้องดูแลและรับผิดชอบในงานลูกค้า พร้อมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในทุกด้าน  ไม่ใช่เพียงแค่งานโปรแกรม แต่ต้องให้คำแนะนำเพิ่มเติมในส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวกับงานลูกค้าและหาทางออกให้ลูกค้าได้  ลูกค้าไม่ชอบได้ยินคำว่า “ไม่”  แต่ในเมื่อคำว่า “ไม่”  สำหรับเจ้าหน้าที่ให้บริการแล้วยากที่จะเลี่ยงไม่พูด  ดังนั้น การหาทางออกให้ลูกค้าพร้อมกับการบริการที่ประทับใจในสินค้าและบริการที่จับต้องไม่ได้ ต้องมากก่อนเสมอ และ ต้องรักษาคำพูด ในการนัดส่งงานหรือสรุปงานให้ลูกค้าต้องรักษาสัญญา หากไม่สามารถส่งงานได้ทันตามเวลา ต้องมีการติดต่อกลับลูกค้าเพื่อแสดงถึงการติดตามงานอย่างเอาใจใส่   สุดท้าย  ต้องสร้างมิตร ไม่สร้างศัตรู การสร้างศัตรูกับลูกค้าไม่เป็นผลดีต่อการทำงาน ดังนั้น  ต้องรู้จักสร้างมิตรกับลูกค้า

ความประทับใจต่อโปรดักส์ ทีมงาน องค์กร
       ความประทับใจที่มีต่อองค์กร  องค์กรให้ความรู้ในด้านต่างๆ ทั้งการเรียนรู้งานใหม่ๆ และการให้โอกาสในการทำงานที่ได้รับมาตลอด 8 ปี  องค์กรได้เปิดโอกาสคนให้ได้ทำงานอย่างเต็มทีไม่จำกัดความคิด ไม่จำกัดความสามารถ ทำให้สามารถบริหารการทำงานด้วยตัวเองได้ ไม่อึดอัดในการทำงาน หัวหน้างานก็ให้ความช่วยเหลือและแนะนำในการทำงานแบบเป็นกันเองไม่แบ่งชั้นการทำงานทำให้รู้สึกประทับใจมากค่ะ ในส่วนทีมงาน ทุกทีมงานไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมเมอร์ และ admin มีส่วนที่ช่วยให้นุสทำงานประสบความสำเร็จ ต่อลูกค้า และการบริการ หากไม่ได้รับความร่วมมือในการทำงานทุกฝ่ายการทำงานก็คงไม่ประสบความเร็จได้ดีสมบูรณ์ ต้องขอบคุณมากนะค่ะ   




บทความโดย : คุณภัคธดา  ยวนนา

 1252
ผู้เข้าชม
คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

คอร์สอบรมการใช้งานโปรแกรม

ลูกค้าโปรซอฟท์ อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ศูนย์ Prosoft Training Center
ติดต่อเรา

ติดต่อฝ่ายขาย

02-402-6117, 081-359-6920

sale@prosoft.co.th

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมบัญชี

02-096-4900 กด 2 (AUTO)

02-402-8107

support@prosoftwinspeed.com

ติดต่อฝ่ายบริการ โปรแกรมเงินเดือน

02-096-4900 กด 3 (AUTO)

02-402-8138

support@prosofthrmi.com

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์